+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn không được làm mối, truy sát nhầm người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc ngồi nhậu, Bình nói với anh Thanh làm mai cô em vợ cho gã. Vì Bình bị “lé” và công việc không ổn định nên anh Thanh không đồng ý.

    (ĐSPL) - Trong lúc ngồi nhậu, Bình nói với anh Thanh làm mai cô em vợ cho gã. Vì Bình bị “lé” và công việc không ổn định nên anh Thanh không đồng ý. Tức tối, Bình gọi điện “nhờ” một người bạn đến “nói chuyện” phải trái với Thanh.

    Thấy anh Th. vừa đi đám cưới về, không cần biết đó có phải là người cần “xử lý” hay không, bạn của Bình đã lao đến đâm anh Th. một nhát vào ngực rồi lên xe tẩu thoát.

    Án mạng lúc nửa đêm

    Ngày 17/4, trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Sau khi gây án, một trong hai đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ, đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là anh Ngô Văn Th. (SN 1992, quê Thanh Hóa, tạm trú khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Còn hai kẻ thủ ác là Nguyễn Văn Bình (còn gọi là Bình “lé”, SN 1986, quê Thanh Hóa) và một đối tượng chưa rõ lai lịch. Án mạng thương tâm diễn ra vào khoảng 22h ngày 10/4/2016 tại nhà trọ Nguyễn Thị Chín (chủ trạm xăng B.Đ., thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Mọi người lập tức xúm lại đưa anh Th. đi cấp cứu, nhưng anh đã tử vong. Thông tin nhanh chóng được người dân địa phương trình báo cơ quan chức năng. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. Riêng Nguyễn Văn Bình bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó.

    Ảnh minh họa

    Bị sát hại khi vừa đi đám cưới về

    Theo hồ sơ công an, tối 10/4, Nguyễn Văn Bình và một số người khác tổ chức tiệc nhậu trước cây xăng B.Đ. Trong lúc nhậu, Bình nói với anh Th. cùng ngồi nhậu làm mối cho cô em vợ. Mặc dù Bình khá tốt tính nhưng công việc bốc vác không mấy ổn định lại thêm một bên mắt bị lé nên anh Thanh không đồng ý và tỏ ra hơi xem thường Bình.

    Hơi men trong người đã ngấm, thấy bạn nhậu có vẻ xem thường mình nên Bình tỏ thái độ và đôi bên lời qua tiếng lại. Cơn giận nổi lên, anh Thanh đánh Bình mấy cái vào đầu làm Bình chảy máu. Bực tức vì bị bạn nhậu đánh, Bình bỏ chạy rồi gọi điện cho một người bạn (chưa rõ lai lịch-PV) để cầu cứu. Trong lúc Bình núp ở gốc cây chờ bạn đến cũng là lúc anh Ngô Văn Th. đi ăn tiệc cưới về. Anh Th. vào phòng trọ cởi đồ rồi ra ngoài hóng gió. Đúng lúc đó, người bạn của Bình tới nơi. Thấy anh Th. đi từ trong phòng trọ ra, tưởng anh là người đã đánh Bình (vì phòng trọ anh Th. gần khu vực Bình bị đánh), bạn của Bình đã dùng dao đâm anh Th. một nhát vào ngực rồi leo lên xe bỏ chạy. Lúc đó, chị Hà (vợ Th.) đi từ trong phòng trọ ra, thấy chồng ôm ngực gục xuống đất. Tưởng chồng bị trúng gió nên gọi mọi người đưa vào phòng, nhưng sau đó mới phát hiện anh Th. đã tử vong.

    Được biết, anh Th. vốn là người hiền lành và chăm chỉ. Anh đã có gia đình và một con 2 tuổi. Thấy ở quê vất vả, anh Th. đưa vợ con vào Bình Dương lập nghiệp. Thường ngày, vợ anh làm công nhân trong khu công nghiệp trên địa bàn, còn anh Th. làm thuê cho cây xăng B.Đ.. Vì anh siêng năng, chăm chỉ, gia đình lại khó khăn nên bà chủ cây xăng cho gia đình anh ở tại khu trọ của bà.

    Ngày 17/4, ông Huỳnh Quốc Tuấn – quyền Đội trưởng đội CSHS Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ án, Công an thị xã Thuận An đã nhanh chóng xuống hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Bình Dương. Hiện hồ sơ ban đầu đã được chuyển lên Công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ.

    TÔ HƯƠNG SEN

    [mecloud]HCB4Ww7sGt[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-khong-duoc-lam-moi-truy-sat-nham-nguoi-khac-a141937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan