+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn lúc uống rượu, bợm nhậu về nhà lấy dao đâm chết bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được người cùng thôn rủ đến nhà uống rượu, lúc ra về nạn nhân đã mất mạng vì bị bạn nhậu đâm chết do có tranh cãi trước đó.

    Được người cùng thôn rủ đến nhà uống rượu, lúc ra về nạn nhân đã mất mạng vì bị bạn nhậu đâm chết do có tranh cãi trước đó.

    Chiều ngày 22/2, ông Lương Thanh Sắc – Chủ tịch UBND xã Đại Thắng (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án khiến 1 người tử vong.

    Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Lao động.

    Đối tượng đang bị lực lượng công an đã tạm giữ hình sự về hành vi giết người là Vũ Văn Tòng (SN 1968), trú tại thôn Xuân Cát, xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Lực lượng công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và cho thực nghiệm lại vụ án.

    Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 22/2, ông Vũ Văn Phi (trú tại thôn Xuân Cát, xã Đại Thắng) đã đánh bắt được mẻ cá dưới ao nhà nên đã tổ chức bữa nhậu, có mời Vũ Văn Tòng và anh Vũ Văn Thái (SN 1983, là người cùng thôn) đến nhậu vào buổi trưa.

    “Không rõ sự thể thế nào nhưng trong bữa ăn, giữa anh Thái và ông Tòng có xảy ra mâu thuẫn.", ông Sắc nói.

    Vũ Văn Tòng đã chạy về nhà lấy dao rồi quay lại nhà anh Vũ Văn Phi với mục đích chém anh Thái. Đến ngõ nhà anh Phi thì thấy anh Thái đang đi ra ngoài ngõ nên Tòng đã cầm dao đâm anh này. Hậu quả, anh Thái gục xuống và tử vong ngay sau đó.

    Sau khi đâm anh Thái, Vũ Văn Tòng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng hơn 13h cũng ngày, ông Vũ Văn Tòng đã đến công an xã Đại Thắng đầu thú.

    Được biết, đối tượng Vũ Văn Tòng làm nghề nông nghiệp, chưa có tiền án tiền sự. Còn nạn nhân Vũ Văn Thái có vợ và hai con nhỏ, là lao động chính trong gia đình.

    Vụ việc đang được Công an huyện Tiên Lãng phối hợp cùng các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-luc-uong-ruou-bom-nhau-ve-nha-lay-dao-dam-chet-ban-a263950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan