+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tình cảm, mang xăng đi đốt nhà người yêu, 4 người thương vong

    (ĐS&PL) - Sau khi người yêu đòi chia tay, Vũ mang xăng đến tưới đốt nhà nạn nhân. Sự việc khiến Vũ tử vong, 3 người khác bị thương.

    Theo báo Lao động, ngày 8/5, Công an TP Biên Hoà đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ dùng xăng đốt nhà, khiến 1 người tử vong và 3 người bị thương xảy ra tại phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa.

    Bước đầu, cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu tội phạm giết người.

    Kết quả điều tra ban đầu, Phan Hoàn Uy Vũ (48 tuổi) và bà D.N.B. (43 tuổi, cùng ngụ tại phường Quyết Thắng) có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, khoảng 1 năm trở lại đây giữa bà B. và Vũ xảy ra mâu thuẫn. Bà B. yêu cầu chia tay nhưng Vũ không đồng ý.

    Chiều ngày 7/5, Vũ điều khiển xe máy đi mua 1 can xăng loại 10 lít rồi đến nhà bà B. nhưng bà B. không có nhà. Vũ đã tự mở khóa cửa rồi vào nhà và đốt nhà bà B.

    mau thuan tinh cam mang xang di dot nha nguoi yeu 4 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ phóng hỏa. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sau đó, Vũ tiếp tục điều khiển xe máy chở theo can xăng đi đến nơi bà B. thuê để bán cá cảnh (trên đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, TP Biên Hoà) nhưng cũng không thấy bà B. Thời điểm này, trong cửa hàng có chị N.D.C.C. (23 tuổi, con gái bà B.), anh T.V.N. (29 tuổi, con rể bà B.) và chị T.T.H.P. (23 tuổi, cháu bà B).

    Theo báo Vietnamnet, tại đây, Vũ tiếp tục mang căn xăng đổ vào quán rồi châm lửa đốt. Phát hiện sự việc, người thân của bà B. can ngăn nhưng bất thành. Sau đó, ngọn lửa bén cháy cả vào người Vũ. Sự việc khiến Vũ tử vong tại chỗ, 3 người thân của bà B. bị thương.

    Ngoài ra, vụ việc cũng đã khiến 2 căn nhà trên bị cháy và thiêu rụi nhiều tài sản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tinh-cam-mang-xang-di-dot-nha-nguoi-yeu-4-nguoi-thuong-vong-a574661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan