+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên bàn bi a, đấm bạn thân chết ngay tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên bàn bi a, một đối tượng không kiềm chế được cơn giận đã đấm chết bạn mình. Hung thủ này đã bị bắt ngay sau đó.

    (ĐS&PL) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên bàn bi a, một đối tượng không kiềm chế được cơn giận đã đấm chết bạn mình. Hung thủ này đã bị bắt ngay sau đó.

    Khoảng 21h ngày 6/3/2014, tại quán bi a Hiền Chiến, ở xóm 6, xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Phượng (SN 1970) và hung thủ là Đặng Thanh Bình (SN 1973). Cả hai người là bạn cùng xóm, chơi với nhau rất thân.

    Theo đó, chiều 6/3, Phượng và Bình rủ nhau đi nhậu. Sau khi nhậu xong, cả hai đến quán Hiền Chiến đánh bi a ăn tiền. Trong lúc chơi, cả hai xảy ra xích mích, cãi cọ về việc thắng thua.

    Nghệ An: Mâu thuẫn trên bàn bi a, đấm bạn chết ngay tại chỗ.
    Gia đình nạn nhân Bùi Văn Phượng đang chuẩn bị làm thủ tục khâm lượm.

    Sẵn có hơi men trong người, Bình túm lấy tóc Phượng đấm liên tiếp vào mặt anh này. Chưa dừng lại ở đó, Bình tiếp tục đấm vào yết hầu, vùng ngực làm anh Phượng lịm dần, rồi gục xuống tại chỗ. Anh Phượng sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Chiều cùng ngày, gia đình nạn nhân đã hoàn thành thủ tục khâm lượm.

    Được biết, anh Phượng đã có vợ và hai con. Vợ anh đang đi xuất khẩu tại Đài Loan, con trai cả cũng đang làm ăn tại Lào, con gái út đang học lớp 12. Hiện, cả hai mẹ con đang trên đường bay về để kịp đưa tang anh.

    Đặng Thanh Bình bị bắt khẩn cấp ngay sau đó về tội Giết người. Hiện, đối tượng Bình đang bị tạm giam tại phòng giam Công an huyện Nghĩa Đàn để phục vụ công tác điều tra.

    Tiến Thành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-ban-bi-a-dam-ban-than-chet-ngay-tai-cho-a24580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tự tử bất thành sau khi đâm chết bạn

    Tự tử bất thành sau khi đâm chết bạn

    Trong ẩu đả, do ánh sáng lờ mờ, hắn tưởng đó là đối phương nên đã đâm nhằm bạn cùng nhóm với mình, dẫn đến tử vong. Quá ân hận, thanh niên này đã tìm đến cái chết nhưng không thành.