+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn về tiền bạc, nam thanh niên bị chú họ sát hại

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc, Nguyễn Văn Hoàng dùng dao nhọn đâm cháu họ tử vong.

    Theo tin tức an ninh hình sự mới nhất từ báo VTC, chiều 28/8, lãnh đạo xã Ngũ Phúc (huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) cho biết, cơ quan công an đang thu thập chứng cứ, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong.

    hien truong 16932204429731516675674
    Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Trước đó, vào khoảng 16h ngày 27/8, anh N.D.T. (SN 1996) và Nguyễn Duy Hoàng (SN 1994, trú cùng thôn Xuân Đông, xã Ngũ Phúc) xảy ra mâu thuẫn. Trong khi mâu thuẫn, anh Hoàng dùng dao nhọn đâm anh T. nhiều nhát.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn tin, hiện trường xảy ra vụ việc ngay tại bờ ao của một hộ dân đầu ngõ, cách nhà nạn nhân khoảng 50 m. Sau khi bị đâm, anh T. cố bỏ chạy được về đến cửa nhà thì tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Ngũ Phúc và Công an huyện Kiến Thụy đã phong tỏa hiện trường, bắt giữ Nguyễn Duy Hoàng.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh T. bị đâm 9 nhát vào cổ, vùng ngực, sau lưng, ổ bụng…

    Qua đấu tranh ban đầu, nghi phạm Hoàng khai do mâu thuẫn về tiền bạc. Được biết, Hoàng là chú họ của nạn nhân.

    Hiện vụ án mạng được Công an TP Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trong một vụ việc khác tương tự, ngày 28/8, theo báo Công An TP HCM, Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Bùi Văn Dũng (SN 1984, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Trước đó, Dũng đang ở trong phòng thì nghe tiếng con chó của mình kêu nên chạy ra xem. Lúc này, Dũng được một người nói lại, anh N.V.N. (người sống cùng khu trọ với Dũng) đã đuổi đánh con chó nên nó mới bỏ chạy ra đường và bị xe cán chết.

    Bực tức vì cho rằng anh N. là nguyên nhân dẫn đến cái chết của thú cưng mình nuôi nên Dũng đã lấy một con dao xông thẳng vào phòng trọ của anh N..

    Hai bên xảy ra hỗn chiến, Dũng dùng dao tấn công khiến anh N. gục ngã.

    z4632496555420 c6c038c55a37cba4a70b0770d78aa029844844601
    Đối tượng Dũng. Ảnh: Báo Công An TP. HCM

    Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn, còn anh N. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết. Ngay sau đó, cơ quan công an nhanh chóng bắt được Dũng.

    Tại cơ quan công an, lúc đầu đối tượng này khai nhiều tên giả. Sau khi đấu tranh, Dũng mới khai nhận có cha tên Bùi Văn Minh và mẹ là Trần Thị Bích Liên (đều đã chết). Lúc nhỏ, Dũng sống cùng mẹ ở khu vực cầu Bình Triệu. Đến năm 2016, Dũng mới chuyển về đây thuê nhà ở.
     

    Dũng cho biết từ nhỏ đã không có giấy khai sinh, không đăng ký thường trú ở đâu và cũng không có người thân khó khăn cho công tác điều tra.

    Qua chuyên đề Công an TP. HCM, Công an quận Bình Thạnh đề nghị ai là thân nhân của Dũng xin mời đến Đội Hình sự Công an quận Bình Thạnh, số 331 Bùi Hữu Nghĩa (Phường 1, quận Bình Thạnh) gặp đồng chí Nguyễn Việt Cường, SĐT: 0338.948.138 để làm việc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-ve-tien-bac-nam-thanh-nien-bi-chu-ho-sat-hai-a588843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan