+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với bạn trong quán cà phê, nam sinh 15 tuổi bị đâm trọng thương

    (ĐS&PL) - Người nhà cho biết, nam sinh bị bạn rút dao bấm tấn công vào thành bụng dưới khi lời qua tiếng lại tại một quán cà phê ở địa phương.

    Ngày 10/4, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) cho biết, bệnh viện vừa cấp cứu kịp thời cho bệnh nhi là nam sinh 15 tuổi (trú tại Vĩnh Lộc B Bình Chánh) bị vết thương đâm thấu bụng, thoát vị ruột.

    Theo đó, nam sinh 15 tuổi nhập viện trong tình trạng trên người có vết thương chí mạng vào bụng phải, mạch bẹn nhanh yếu, huyết áp hạ thấp.

    Nam sinh 15 tuổi nhập viện trong tình trạng trên người có vết thương chí mạng vào bụng phải. Ảnh: BVCC.

    Nam sinh 15 tuổi nhập viện trong tình trạng trên người có vết thương chí mạng vào bụng phải. Ảnh: BVCC.

    Bệnh nhi nhập viện với tình trạng máu thẫm áo quần cùng một vết thương sâu ở bụng bên phải. Người nhà bệnh nhi cho biết, nam sinh bị bạn rút dao bấm tấn công vào thành bụng dưới khi lời qua tiếng lại tại một quán cà phê ở địa phương. Ê-kíp cấp cứu BV Nhi đồng TP ngay lập tức cấp cứu hồi sức ngoại cho bệnh nhi.

    Qua kiểm tra thấy mạch bẹn vẫn bắt được, các bác sĩ ngay lập tức thiết lập hai đường truyền chảy dịch tối đa, siêu âm ổ bụng. Bệnh nhi được hội chẩn ê-kíp trực phẫu thuật khẩn, đăng ký máu và đẩy ngay vào phòng mổ.

    BS Đỗ Tiến Phát, Trưởng đơn vị Phẫu thuật trong ngày và các BS ê-kíp trực, gây mê đã khẩn trương phối hợp vá lỗ thủng, cắt khâu ruột thủng và đưa ruột thoát vị an toàn vào ổ bụng.

    Rất may vết thương thấu bụng không có tổn thương nghiêm trọng nào phối hợp ở các tạng đặc khác. Nam sinh được Hồi Sức hậu phẫu ổn định, ăn uống được và chuẩn bị xuất viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mau-thuan-voi-ban-trong-quan-ca-phe-nam-sinh-15-tuoi-bi-am-trong-thuong-a412316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan