+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông tẩm 40 lít xăng vào người tự thiêu

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn với vợ, một người đàn ông ở Thái Nguyên đã tẩm xăng tự thiêu dẫn đến tử vong.

    Theo Dân Việt, sáng ngày 22/6, một lãnh đạo xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn đã xảy ra sự việc người chồng tẩm xăng tự thiêu dẫn đến tử vong, lý do ban đầu xác định là do mâu thuẫn với vợ.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 21/6 tại xóm Xuân Hoà, xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

    mau thuan voi vo nguoi dan ong tam 40 lit xang vao nguoi tu thieu
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt.

    Theo tin tức ban đầu, vợ của nạn nhân là chị T.T.O (SN 1988) là người địa phương, còn người chồng có hộ khẩu tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, về đây sinh sống cùng vợ.

    Tối ngày 20/6 trước khi xảy ra vụ việc, hai vợ chồng chị O. đã xảy ra cãi vã. Sau đó, chị O. đã cùng hai con bỏ về nhà ngoại. Đến sáng 21/6, người chồng đã xếp bàn ghế chèn cửa, sau đó mở bình gas và sử dụng khoảng 40 lít xăng tẩm vào người để tự thiêu dẫn đến tử vong.

    Sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã La Hiên đã huy động các lực lượng dân quân, công an xã, các cơ quan, đoàn thể cùng nhân dân trong xóm dùng bình cứu hỏa để chữa cháy. Đồng thời, tài sản trong căn nhà cũng được di chuyển ra nơi an toàn. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

    Liên quan đến vụ việc, VTC News đưa tin, đám cháy lớn khiến căn nhà thuê của hai vợ chồng cũng bị cháy và thiệt hại ước tính lên tới 150 triệu đồng.

    Được biết, tháng 5/2023, vợ chồng chị O. thuê nhà mở quán tại xóm Xuân Hoà, xã La Hiên. Vợ chồng chị O. có 2 con trai, bé nhỏ đang học lớp 5. Người dân cho biết, gần đây vợ chồng chị O. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chị O đã làm đơn ly hôn đơn phương gửi ra tòa án.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-vo-nguoi-dan-ong-tam-40-lit-xang-vao-nguoi-tu-thieu-a579887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan