+Aa-
    Zalo

    Máy bay AirAsia mất tích: Khói bốc lên từ khu vực tìm kiếm QZ8501

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng cứu hộ đã phát hiện khói bốc lên từ một hòn đảo thuộc khu vực tìm kiếm chiếc máy bay AirAsia mất tích.

    (ĐSPL) - Lực lượng cứu hộ đã phát hiện khói bốc lên từ một hòn đảo thuộc khu vực tìm kiếm chiếc máy bay AirAsia mất tích.

    Theo tin tức trên CNNCBS, hai chiếc máy bay đã được điều đến khu vực nói trên để xác minh.

    Hải quân Indonesia đang tìm kiếm chiếc máy bay AirAsia mất tích.

    Sáng 30/12, đội tìm kiếm đa quốc gia do Indonesia chỉ huy đã bước vào ngày thứ 3 trong nỗ lực xác định vị trí chiếc máy bay của hãng hàng không AirAsia mang số hiệu QZ8501 mất tích khi đang trên lộ trình từ Indonesia tới Singapore. Trên máy bay có 149 hành khách người Indonesia, 3 người Hàn Quốc và 1 người Singapore, 1 người Anh và 1 người Malaysia.

    Video tham khảo:

    Phát hiện vật thể và vết dầu loang nghi của máy bay AirAsia

    Được biết, lực lượng tìm kiếm đã thiết lập thêm 4 khu vực tìm kiếm mới trên biển với hy vọng tìm được tung tích chiếc máy bay.

    Hơn 1.100 nhân viên cứu hộ đến từ nhiều quốc gia bao gồm Singapore, Nhật, New Zealand, Australia… đã tham gia chiến dịch tìm kiếm này.

    Phát biểu trên truyền hình địa phương, ông Bambang Sulistyo, Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm - Cứu nạn Quốc gia Indonesia cho biết, quá trình tìm kiếm sẽ được mở rộng trên đất liền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-airasia-mat-tich-khoi-boc-len-tu-khu-vuc-tim-kiem-qz8501-a76962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan