+Aa-
    Zalo

    Máy bay AirAsia mất tích: Mới trục vớt được 3 thi thể nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người đứng đầu Ủy ban Tìm kiếm Cứu nạn Indonesia Bambang Soelistyo cho biết, mới chỉ vớt được thi thể của 3 người chứ không phải 40 người...

    (ĐSPL) - Người đứng đầu Ủy ban Tìm kiếm Cứu nạn Indonesia Bambang Soelistyo cho biết, mới chỉ vớt được thi thể của 3 người chứ không phải 40 người như Hải quân Indonesia đã thông báo trước đó.

    Tờ Strait Times trích lời người đứng đầu Ủy ban Tìm kiếm Cứu nạn Indonesia Bambang Soelistyo cho biết, đến thời điểm này, mới chỉ có 3 thi thể nạn nhân được trục vớt chứ không phải 40 thi thể như thông tin trước đó.

    Hiện nay, 3 thi thể trong đó có 2 nữ và 1 nam đang ở trên tàu chiến Bung Tomo.

    Các nhân viên tham gia cứu hộ nạn nhân của chuyến bay QZ8501 (Ảnh: Getty Images).

    Rất nhiều phương tiện truyền thông quốc tế như Reuters, BBC... đều đăng thông tin đã trục vớt được 40 thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó, ông Soelistyo đã đính chính lại thông tin và cho biết đó là do lỗi từ nhân viên cấp dưới.

    Chiếc máy bay AirAsia mất tích mang số hiệu QZ8501 thuộc loại Airbus A320-200, chở theo 162 người mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu hôm Chủ nhật (28/12) khi đang thực hiện hành trình bay từ Indonesia tới Singapore.

    Sau khi xác nhận chính xác những mảnh vỡ được phát hiện tại khu vực ngoài khơi biển Borneo là tàn dư còn sát lại của chiếc máy bay này, phía Indonesia đã lập tức huy động thợ lặn để đẩy nhanh quá trình tìm kiếm thi thể các hành khách và thành viên phi hành đoàn xấu số.

    Giới chức Indonesia cũng đã khẳng định trong đêm nay họ sẽ trục vớt các mảnh vỡ lớn. Họ hy vọng trong ngày mai toàn bộ những mảnh vỡ tại hiện trường sẽ có thể được di dời để các thợ lặn có thể tiếp cận chiếc phần thân của máy bay. 

    Hiện, công tác tìm kiếm, trục vớt thi thể các nạn nhân vẫn đang được tiến hành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-airasia-mat-tich-moi-truc-vot-duoc-3-thi-the-nan-nhan-a77073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.