+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở khách của Anh hạ cánh khẩn cấp vì trúng sét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chiếc máy bay chở 156 hành khách đang trên lộ trình từ thành phố Bristol (Anh) tới Barcelona (Tây Ban Nha) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì trúng sét.

    (ĐSPL) – Ngày 25/7, một chiếc máy bay chở 156 hành khách đang trên lộ trình từ thành phố Bristol (Anh) tới Barcelona (Tây Ban Nha) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì trúng sét.
    Tin tức từ Daily Mail cho biết, hành khách trên chiếc máy bay Airbus A319-111 của hãng hàng không EasyJet (Anh) sợ hãi và bật khóc khi một tiếng sét làm rung lắc chiếc phi cơ. Sau đó, phi công đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Reus của Tây Ban Nha.
    Máy bay chở khách của Anh hạ cánh khẩn cấp vì trúng sét

    Một chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không EasyJet.

    “Chúng tôi vừa cất cánh thì cơn bão bao trùm khắp nơi. Những tia chớp sáng kèm theo một tiếng nổ lớn khiến mọi người cảm thấy rất sợ hãi”, Izza Ferris, 19 tuổi, người có mặt trên chiếc phi cơ kể lại. “Chúng tôi đã phải hạ cánh khẩn cấp và sau đó bắt xe buýt trở về Barcelona”.
    Một người phát ngôn của EasyJet xác nhận: “Chuyến bay EZY6025 chở 154 hành khách từ Bristol tới sân bay Barcelona đã phải chuyển hướng tới sân bay Reus vì bão ở Barcelona. An toàn và lợi ích của hành khách cũng như phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn tại Reus vào lúc 10h30 sáng (giờ địa phương). Chúng tôi xin lỗi vì sự cố này”.
    Hãng hàng không EasyJet cũng cho biết, một cuộc kiểm tra đầy đủ về chiếc phi cơ cũng sẽ được tiến hành.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-khach-cua-anh-ha-canh-khan-cap-vi-trung-set-a43015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan