+Aa-
    Zalo

    Máy bay không thể cất cánh do phi hành đoàn ẩu đả lẫn nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Máy bay Saudi Arabia Airlines ngày 18/8 đã phải hoãn hành trình trong 6 giờ sau khi phi hành đoàn "lời qua tiếng lại" và ẩu đả lẫn nhau ngay trước khi cất cánh.

    (ĐSPL) - Máy bay chở khách của hãng hàng không Saudi Arabia ngày 18/8 đã phải hoãn hành trình trong 6 giờ đồng hồ sau khi phi hành đoàn "lời qua tiếng lại" và ẩu đả lẫn nhau ngay trước khi máy bay cất cánh.
    Theo Daily Mail, máy bay của Saudia Arabia Airlines chở theo 150 hành khách đang chuẩn bị khởi hành để rời sân bay quốc tế Cairo đến Medina thì phi công lái máy bay đã tranh cãi kịch liệt với một tiếp viên hàng không nam.
    Máy bay không thể cất cánh do phi hành đoàn ẩu đả lẫn nhau

    Máy bay của hãng hàng không Saudi Arabia Airlines.

    Sự việc nhanh chóng biến thành ẩu đả khiến máy bay không thể cất cánh. Chỉ đến đến khi lực lượng an ninh can ngăn, cuộc ẩu đả mới kết thúc. 150 hành khách được đưa trở lại khu vực phòng chờ mà không có ai bị thương.
    Báo cáo cho biết, một tiếp viên nam được sơ cứu ngay tại bệnh viện với vết thương ở tay, trong khi phi công bị thương ở mắt và phải đến bệnh viện điều trị. Người đứng đầu lực lượng cảnh sát tại sân bay, Đại tá Mutaz Youssef cho biết: "Sự việc xảy ra khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Chuyến bay sau đó đã phải hoãn lại trong 6 giờ đồng hồ".
    Hiện cảnh sát chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến ẩu đả giữa phi công và tiếp viên trên máy bay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-khong-the-cat-canh-do-phi-hanh-doan-au-da-lan-nhau-a46880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.