+Aa-
    Zalo

    Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 bảo hành điện cực trọn đời lần đầu tiên có tại Việt Nam 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu phẩm máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 với chế độ bảo hành điện cực trọn đời lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang đến trải nghiệm yên tâm nhất cho người dùng.

    Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 bảo điện cực trọn đời

    Tấm điện cực là bộ phận quan trọng, được quý như trái tim của máy lọc nước ion kiềm giúp máy hoạt động tốt và tạo ra nguồn nước giàu hydrogen tốt cho sức khỏe. Do đó, khi mua máy lọc nước ion kiềm, bên cạnh các yếu tố then chốt liên quan đến sức khỏe như : nồng độ hydro, tấm điện cực, chế độ nước tạo ra,..người dùng thường quan tâm đến chế độ bảo hành điện cực của máy. 

    So với các máy lọc nước ion kiềm khác trên thị trường, thường có chế độ bảo hành điện cực từ 1-5 năm, hoặc có những máy ion kiềm có chế độ bảo hành điện cực lâu nhất cũng chỉ từ  7-9 năm. 

    Chính vì thế sự ra đời của siêu phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 với chế độ bảo hành điện cực trọn đời lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam giúp khẳng định chất lượng của máy cũng như mang đến trọn sự an tâm cho người dùng.

    Đây là một trong những ưu điểm khác biệt nhất chỉ có ở máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 mà không có máy ion kiềm nào trên thị trường có ở thời điểm hiện tại. 

    Máy ion kiềm Vuoxa i5000 bảo hành điện cực trọn đời

    Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 bảo hành điện cực trọn đời thách thức mọi nguồn nước Việt 

    Bộ điện phân hiệu suất cao 

    Tại Việt Nam, có nhiều nơi nguồn nước chưa được xử lý tốt, thành phần của nước còn lẫn nhiều chì, thủy ngân, vi khuẩn, clo dư, kim loại nặng… Điều kiện nguồn nước không đảm bảo khiến điện cực của máy lọc nước ion kiềm dễ bị bám bẩn, làm suy giảm chất lượng nước khi điện phân, máy dễ hư hỏng.

    Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 có bộ điện phân 5 tấm điện cực hiệu suất cao tích hợp công nghệ Double Anti-Scale với vật liệu điện cực là Titanium phủ ngoài Platinum – Kim loại trơ rất quý hiếm(hiếm gấp 30 lần vàng) gần như không phản ứng với bất kỳ thành phần nào trong nước mang đến hiệu suất điện phân cao. Điện cực của máy ion kiềm Vuoxa i5000 đã được nghiên cứu, thử nghiệm độ bền thực thế tại nhiều nguồn nước ở Việt Nam nhằm đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất.

    Bộ điện phân của máy ion kiềm Vuoxa i5000

    Không chỉ có bộ điện cực có hiệu suất cao, máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 còn được trang bị bộ lọc mạnh mẽ sử dụng công nghệ lọc NANO tổng hợp "4 in 1" Plus thế hệ mới nhất của Geyser, giúp xử lý các vấn đề của nguồn nước, đồng thời tạo ra nguồn nước khoáng Aragonite ion kiềm giàu hydro.

    Công nghệ tổng hợp Aragon "4 in 1" (Độc quyền Geyser)

    Công nghệ lọc nước Nano tổng hợp "4 in 1" tích hợp 4 công nghệ lọc tiên tiến: công nghệ lọc nước bằng khe hở, công nghệ lọc nước bằng trao đổi ion, công nghệ hấp phụ, công nghệ diệt khuẩn giúp góp phần loại bỏ các tạp chất gây hại như clo, kim loại nặng, hợp chất hữu cơ, chất bẩn rỉ sét, màu, mùi… cho nước đầu ra đạt tiêu chuẩn, góp phần giữ được các khoáng chất tự nhiên.

    Công nghệ nano tổng hợp của máy ion kiềm Vuoxa i5000

    Tích hợp công nghệ Quasi-Softening giúp chống bám cặn

    Công nghệ Quasi-Softening là công nghệ đặc biệt của Geyser được cấp bằng phát minh sáng chế số 2286953 độc quyền của Geyser Nga, giúp giữ lại khoáng chất thiết yếu nhưng không gây bám cặn thiết bị đun nhờ công nghệ chuyển đổi cấu trúc khoáng không bám dính trên bề mặt đồng thời kéo dài tuổi thọ thiết bị.

    Công nghệ chống bám cặn điện cực của máy ion kiềm Vuoxa i5000

    Công nghệ giữ và chuyển đổi cấu trúc khoáng Canxi Aragonite

    Công nghệ giữ và chuyển đổi cấu trúc khoáng Canxi Aragonite giúp máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 giữ lại khoáng chất có lợi thể Aragonite, mang đến nguồn nước giàu khoáng. Khoáng chất canxi được giữ lại ở dạng cấu trúc tinh thể Aragonite giúp hấp thụ vào cơ thể.

    Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 bảo hành điện cực trọn đời được nhiều người nổi tiếng tin dùng

    Với nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt là chế độ bảo hành điện cực trọn đời, máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 ngay khi ra mắt đã chứng tỏ sức nóng của mình khi tạo ra cơn sốt thương hiệu và được hàng ngàn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Trong đó, có nhiều diễn viên, nhà báo nổi tiếng cũng như hàng ngàn hot mom sung sướng khoe hình ảnh chiếc máy lọc nước ion kiềm Vuoxa đã về đến tay. 

    Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 được người nổi tiếng tin dùng

    Máy lọc nước ion kiềm giàu Vuoxa i5000 với thiết kế đột phá tràn viền sang trọng, màu sắc hiện đại, màn hình LED lung linh và tinh tế. Mặt kính gương sáng, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt nhiều vị trí giúp nâng tầm không gian. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho  mọi gia đình Việt

    Chương trình ưu đãi đặt trước máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 tặng ngay quà tặng trị giá gần 9.000.000 đ vẫn đang diễn ra . Số lượng sản phẩm có hạn, mọi người nhanh tay đặt hàng tại https://vuoxa.vn/pre-oder-i5000/?đoisongphapluat=.hoặc liên hệ qua 0936.082.681 để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn nhé!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-ion-kiem-vuoxa-i5000-bao-hanh-dien-cuc-tron-doi-lan-dau-tien-co-tai-viet-nam-a530416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.