+Aa-
    Zalo

    Máy xát bất ngờ nổ tung, 2 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang hoạt động, một chiếc máy xát chạy bằng điện ở Tuyên Quang bất ngờ phát nổ, khiến 2 người tử vong.

    Trong lúc đang hoạt động, một chiếc máy xát chạy bằng điện ở Tuyên Quang bất ngờ phát nổ, khiến 2 người tử vong.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 5/6, tại một cơ sở xay xát trên địa bàn xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

    Vào thời điểm trên, một người dân đến nghiền bột tại cơ sở xay xát. Khi người chủ cơ sở bật máy thực hiện thao tác như thường ngày thì bỗng nhiên máy xay xát phát nổ. Vụ nổ lớn khiến chủ máy xay xát và 1 người khách thiệt mạng. Một căn nhà cấp 4 bị đổ vỡ hoàn toàn chỉ còn trơ lại khung.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Một nhân chứng cho biết, máy xát chạy bằng điện, trong lúc chủ máy xát thực hiện thao tác nghiền bột thì củ kéo mô tơ của máy xát phát nổ.

    Xác nhận với báo chí, ông Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Ninh Lai (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ máy xay xát khiến 2 người tử vong.

    Theo ông Thắng, sự việc xảy ra chớp nhoáng nên cũng không ai rõ đầu đuôi ra sao. Tại hiện trường có 2 người tử vong được xác định là người chủ và 1 người khách. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Tối 5/6, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-xat-bat-ngo-no-tung-2-nguoi-tu-vong-a232013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan