+Aa-
    Zalo

    MC Đức Tiến sau 13 năm kết hôn: Hôn nhân viên mãn, ngày càng đắt show

    (ĐS&PL) - MC Đức Tiến vẫn đi về giữa 2 nước để tham gia các sự kiện quan trọng, đồng thời anh cũng bộc bạch về cuộc sống hiện tại cùng vợ trên đất Mỹ.

    MC Đức Tiến là người mẫu, diễn viên nổi đình đám của showbiz Việt vào những năm 2000. Khi sự nghiệp vẫn đang phát triển thuận lợi, nam người mẫu bất ngờ tuyên bố kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương và sang Mỹ định cư.

    Tại Mỹ, Đức Tiến vẫn hoạt động nghệ thuật, anh thường xuyên đi về giữa 2 nước để tham gia các sự kiện quan trọng. Song song với công việc nghệ thuật, Đức Tiến còn thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện cùng với các doanh nhân, nghệ sĩ khác, qua đó hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

    mc duc tien sau 13 nam ket hon hon nhan vien man ngay cang dat show2
    MC Đức Tiến.

    Được biết, Đức Tiến cùng Bình Phương đã gắn bó hơn nhau 13 năm. Hai người gặp nhau tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Lúc đó, Bình Phương là thí sinh còn Đức Tiến là người mẫu đưa các người đẹp ra sân khấu trình diễn ở chung kết. Vợ diễn viên kể lúc đầu không ấn tượng nhiều về Đức Tiến vì hàm râu trên khuôn mặt và thân hình gầy guộc. Tuy nhiên, khi cô gặp sự cố mất đồ, giày gãy gót, không có người trang điểm, Đức Tiến nhanh chóng "cứu nguy" giúp cô hoàn thành phần thi và vào top 10. Sự nhiệt tình, chân thành của diễn viên chinh phục trái tim Bình Phương. Sau ba năm tìm hiểu, họ quyết định kết hôn trong sự chúc phúc của bạn bè, gia đình.

    mc duc tien sau 13 nam ket hon hon nhan vien man ngay cang dat show
    Đức Tiến và hoa hậu Bình Phương kết hôn năm 2010.

    Trước đây, trên trang cá nhân ngày 20/3/2022, vợ Đức Tiến, hoa hậu Bình Phương từng viết: "Chúng ta đã đi một chặng đường dài kể từ lần đầu tiên gặp nhau. Có những khoảnh khắc vui vẻ, buồn bã lẫn hiểu lầm nhưng hai ta đã vượt qua tất cả. Em không hối tiếc và ngay cả khi có cơ hội làm lại từ đầu, em cũng sẽ chọn cùng một cách và không ai khác ngoài anh. Mừng kỷ niệm ngày cưới 21/3, mới 12 năm thôi anh yêu, còn phải chịu đựng em lâu dài".

    mc duc tien sau 13 nam ket hon hon nhan vien man ngay cang dat show1
    Vợ chồng Đức Tiến bên con gái - bé Mèo. 

    XEM THÊM: Nam nghệ sĩ mua nhà chỉ nhờ 1 bài cải lương

    Hiện cuộc sống của cả hai ổn định tại Mỹ. Đức Tiến làm MC, truyền thông còn vợ anh làm việc ở ngân hàng. Khi có thời gian, đôi nghệ sĩ đưa con gái nhỏ đi chơi công viên, mua sắm. Ở nhà, cả hai nuôi gà, trồng rau, cây cối để thư giãn. Diễn viên nói: "Vợ chồng tôi luôn nắm tay nhau đi nhà thờ mỗi sáng chủ nhật hay lên chùa thắp hương cầu mong cuộc sống mãi bình yên, hạnh phúc".

    Ngoài ra, căp đôi cũng thống nhất mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi cửa đều ôm nhau và nói lời yêu. Nếu gặp chuyện bức xúc bên ngoài, khi về cần để phiền não qua một bên, tươi cười và trao nhau nụ hôn cuối ngày. Những khi tranh cãi, cựu người mẫu chủ động nhường nhịn, không bao giờ giành phần thắng về mình. Đợi khi bạn đời bình tĩnh, anh phân tích đúng, sai để cả hai cùng rút kinh nghiệm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-duc-tien-sau-13-nam-ket-hon-hon-nhan-vien-man-ngay-cang-dat-show-a602192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan