+Aa-
    Zalo

    MC Lại Sâm chính thức sử dụng Facebook sau nhiều lần bị giả mạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con trai MC Lại Văn Sâm - MC Lại Bắc Hải Đăng vừa thông báo với công chúng về facebook cá nhân chính thức của cha anh.

    Con trai MC Lại Văn Sâm - MC Lại Bắc Hải Đăng vừa thông báo với công chúng về facebook cá nhân chính thức của cha anh.

    Mới đây, Lại Bắc Hải Đăng - con trai nhà báo, MC Lại Văn Sâm thông báo trên trang cá nhân việc bố anh chính thức sử dụng Facebook.

    MC Lại Bắc Hải Đăng thông báo về Facebook chính thức của MC Lại Văn Sâm.

    MC Lại Bắc Hải Đăng viết: "Sau rất nhiều lần phải lên tiếng không dùng Facebook, anh ý đã phải chấp nhận lập Facebook chính chủ, có tick xanh tử tế, để hỗ trợ Facebook loại bỏ các trang fake. Cũng xin giải thích hộ khổ chủ là khổ chủ vẫn rất hạn chế sử dụng, nhiều bỡ ngỡ. Mong khán giả bỏ qua những trang fake, đó mới là thông điệp lớn nhất cho lần lên face này của anh".

    Tài khoản Facebook của nhà báo Lại Văn Sâm được tạo lập vào cuối tháng 9 vừa qua. Ông chỉ mới đăng tải một số hình ảnh trong buổi làm việc vào sáng ngày 1/10 và cập nhật hình ảnh đại diện, ảnh bìa, thông tin cá nhân.

    Vậy là sau rất nhiều lần bị giả mạo Facebook, MC Lại Văn Sâm đã quyết định sử dụng mạng xã hội để hoàn toàn gạt bỏ những kẻ muốn lợi dụng tên của anh cho những mục đích xấu.

    Động thái của MC Lại Văn Sâm khiến những kẻ muốn lợi dụng tên tuổi của ông không còn thực hiện được ý đồ của mình.

    Hồi tháng 4/2018, xuất hiện trong chương trình Café sáng với VTV3, MC Lại Văn Sâm bức xúc chia sẻ về việc bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo bán thuốc trị ngáy: “Trong chuyện giả mạo này không ai ủng hộ. Tôi có thể dùng từ "đê hèn và khốn nạn" cho những kẻ mượn hình ảnh của tôi để lừa đảo. Có thể ai đó đã dại dột nghĩ rằng tôi là người đã dùng sản phẩm đó mua sử dụng. Nhưng tôi xin khẳng định rằng từ giờ cho đến lúc chết tôi không bao giờ quảng cáo cho bất kỳ một hàng hóa nào".

    Tới tháng 6/2018, MC nổi tiếng lại phải lên tiếng một lần nữa về tình trạng trên: "Tôi còn phải khẳng định lại bao nhiêu lần nữa??? Tôi không tham gia bất cứ mạng xã hội nào, 100% trang Facebook mang tên tôi đều giả mạo hết. Thậm chí, có lần tôi đã phải dùng những từ ngữ tiêu cực để nói về những người mạo danh tôi trên mạng xã hội trong chương trình Café sáng với VTV3 cách đây chưa lâu".

    Có thể thấy, tình trạng giả mạo facebook người nổi tiếng để quảng cáo, kinh doanh, thậm chí là có những phát ngôn nhạy cảm, gây sự chú ý không còn hiếm trong showbiz Việt.

    Đã có rất nhiều lần các nghệ sĩ phải lên tiếng đính chính với người hâm mộ, cá biệt có trường hợp như Đàm Vĩnh Hưng còn phải đến tận nhà người giả mạo facebook mình kêu gọi từ thiện để nói chuyện rõ ràng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-sam-chinh-thuc-su-dung-facebook-sau-nhieu-lan-bi-gia-mao-a246308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan