+Aa-
    Zalo

    MC Mai Ngọc lộ nhiều dấu hiệu rạn nứt trước khi công bố ly hôn

    (ĐS&PL) - MC Mai Ngọc được cho là nhiều lần hé lộ việc rạn nứt tình cảm với chồng doanh nhân trước khi công bố chuyện ly hôn.

    Ngày 1/4, MC Mai Ngọc - "nữ hoàng nhan sắc" của Đài Truyền hình Việt Nam, đã chính thức thông báo về việc chia tay với chồng thiếu gia sau 7 năm hôn nhân. Thông tin này gây ngạc nhiên và tiếc nuối trong cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là khi cặp đôi từng được coi là biểu tượng của sự hạnh phúc trong showbiz Việt.

    Trước khi đưa ra thông báo về cuộc chia tay, MC Mai Ngọc từng chia sẻ nhiều dòng trạng thái phản ánh tâm trạng của mình.

    MC Mai Ngọc và chồng ly hôn sau 17 năm gắn bó.

    MC Mai Ngọc và chồng ly hôn sau 17 năm gắn bó.

    “Không đếm những gì đã mất, quý trọng những gì đang có, lên kế hoạch hoàn thiện những việc cần làm từ lâu. Bởi quá khứ không bao giờ trở lại, nhưng tương lai có thể bù đắp cho mất mát”.

    “Khi bạn vừa khỏe mạnh vừa xinh đẹp, trong ví đều là tiền bản thân nỗ lực kiếm được. Bạn bỗng nhiên tỉnh ngộ rằng bạn làm gì có thời gian tính toán được mất, làm gì có thời gian đoán này đoán nọ”, là những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Mai Ngọc.

    Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Mai Ngọc.

    Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Mai Ngọc.

    Mới nhất, nữ MC VTV gây chú ý khi đăng tải clip thả dáng xinh đẹp kèm lyrics bài hát: "Rồi em sẽ gặp một chàng trai khác/ Nắm tay và bước đi bầu trời xanh ngát/ Đón đưa dù bão giông lòng kề vai sát/ Để xoa dịu trái tim đã gần tan nát”.

    Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng nhắc lại một chi tiết chỉ ra rằng quan hệ giữa Mai Ngọc và chồng doanh nhân đã có dấu hiệu rạn nứt. Theo đó, vào dịp sinh nhật cuối năm 2023, Mai Ngọc không chia sẻ bất kỳ bức ảnh nào với chồng như thường lệ. Thay vào đó, cô khoe về căn nhà mới cùng những hình ảnh bên cạnh người thân.

    Mai Ngọc khoe ảnh tậu nhà mới dịp sinh nhật.

    Mai Ngọc khoe ảnh tậu nhà mới dịp sinh nhật.

    Mai Ngọc và chồng cũ, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

    Mai Ngọc và chồng cũ, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

    Mai Ngọc và chồng cũ, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, đã có một mối quan hệ kéo dài 10 năm, trong đó có 7 năm hôn nhân. Họ từng là một biểu tượng cho hạnh phúc và sự viên mãn trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, Mai Ngọc cho biết cả hai đã "chấm dứt nhẹ nhàng" mà không có sự phân chia tài sản, con cái hay bất kỳ điều gì chung.

    Sinh năm 1990, Mai Ngọc là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Trước khi trở thành MC truyền hình và được biết đến với biệt danh "cô gái thời tiết", cô đã làm người mẫu cho nhiều tờ báo dành cho tuổi teen và tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Với gương mặt xinh xắn, Mai Ngọc được mệnh danh là MC xinh đẹp nhất của VTV. Cô kết hôn với một thiếu gia Hà Nội vào năm 2016 sau 10 năm hẹn hò. Chồng cô là con trai của một gia đình giàu có và kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ở thủ đô.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mc-mai-ngoc-lo-nhieu-dau-hieu-ran-nut-truoc-khi-cong-bo-ly-hon-a410351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan