+Aa-
    Zalo

    MC Nhật Bản có triệu chứng Covid-19 nhưng vẫn đi làm khiến đồng nghiệp lây nhiễm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam MC người Nhật Tomikawa Yuta vẫn đến đài truyền hình để tiếp tục công việc dù đã xuất hiện triệu chứng nhiễm Covid-19 từ trước đó.

    Nam MC người Nhật Tomikawa Yuta vẫn đến đài truyền hình để tiếp tục công việc dù đã xuất hiện triệu chứng nhiễm Covid-19 từ trước đó.

    Tờ The Japan Times đưa tin, người dẫn chương trình nổi tiếng của đài TV Asahi Corp là Tomikawa Yuuta đã được xác nhận nhiếm Covid-19.

    Nam MC người Nhật Tomikawa Yuta được xác nhận nhiễm Covid-19. Ảnh: Getty

    Một nguồn tin tiết lộ, Tomikawa bị sốt tới 38 độ vào ngày 3/4. Tuy nhiên sau đó nam MC hạ sốt nên anh tự động bỏ qua triệu chứng này và tiếp tục công việc tại đài.

    Một ngày sau đó, Tomikawa tiếp tục bị sốt và có dự định đi khám vào ngày 5/4. Việc hạ sốt tiếp tục lặp lại và vị MC cũng từ bỏ ý định đi khám.

    Anh tiếp tục tới đài làm việc cho đến ngày 7/4 thì xuất hiện các triệu chứng rõ ràng hơn như đau họng, khó thở.

    Tomikawa chỉ công khai việc anh ốm sau khi xuất hiện trong một show truyền hình vào ngày 9/4. Sau đó một ngày, anh tới bệnh viện kiểm tra và phải 4 ngày sau mới có kết quả.

    Tomikawa Yuuta được chăm sóc tại bệnh viện ở Tokyo. Khi nhập viện, anh không sốt, ho hay mệt mỏi.

    Đài TV Asahi sau đó đã phải đóng cửa tòa nhà HQ ở Roppongi, Tokyo, trong 3 ngày, tức là từ 17 đến 19/ 4 để được khử trùng toàn bộ.

    Nhà đài cho cách ly những người từng tiếp xúc gần với nam MC nổi tiếng. Đêm 15/4, nhà sản xuất chương trình và giám đốc chương trình tin tức, những người làm việc cùng Tomikawa, đều được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

    Sau khi biết tin lây nhiễm cho đồng nghiệp, Tomikawa Yuta đã nói lời xin lỗi nhưng anh vẫn phải chịu sự chỉ trích dữ dội từ khán giả Nhật Bản bởi đã coi thường những triệu chứng trước đó mà vẫn đi làm trong 7 ngày, gặp gỡ rất nhiều người.

    Được biết, chương trình "Music Station" của TV Asahi sẽ không được phát sóng vào ngày 17 và 24/4 sau khi các biên tập viên phòng tin tức được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

    Các buổi biểu diễn của nghệ sĩ sẽ được ghi hình trước hoặc thực hiện từ xa với sự dẫn dắt từ MC Namiki Marina.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-nhat-ban-co-trieu-chung-covid-19-nhung-van-di-lam-khien-dong-nghiep-lay-nhiem-a319887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan