+Aa-
    Zalo

    MC Quốc Đạt trở thành “thầy giáo” của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2023

    (ĐS&PL) - Nam MC điển trai Quốc Đạt cùng MC Thanh Thảo đã có buổi huấn luyện cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Cosmo Vietnam 2023.

    Là một người dẫn chương trình nổi tiếng, Thanh Thảo từng được yêu mến qua những chương trình truyền hình như Vui cùng Hugo, Tam sao thất bản, Vietnam Idol,... Cũng chính vì sự thành công vượt bật của một trong những chương trình ăn khách Vui cùng Hugo mà thế hệ khán giả 8x, 9x tặng cho cô cái tên thân thuộc là Thanh Thảo Hugo.

    Sau những năm miệt mài tham gia các chương trình, sự kiện lớn, nữ MC sinh năm 1981 tiếp tục hành trình cống hiến bằng việc thành lập học viện Sun&Moon Academy, đào tạo ra những thế hệ người dẫn chương trình mới và tài năng.

    mc quoc dat tro thanh thay giao cua cac thi sinh hoa hau hoan vu 2023 5
    MC Thanh Thảo cùng MC Quốc Đạt đảm nhận vai trò huấn luyện cho các thí sinh  Hoa hậu Hoàn vũ 2023

    Với sự uy tín của cá nhân cùng với học viện do mình thành lập và trực tiếp giảng dạy, Thanh Thảo cùng người bạn Quốc Đạt - anh cũng là giảng viên với 10 năm kinh nghiệm đào tạo để đồng hành với đàn chị trở thành người huấn luyện cho các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

    Nói về Quốc đạt, chàng trai sinh năm 1993 quen mặt với khán giả qua các chương trình tại Ban chuyên đề đài truyền hình TP.HCM (HTV) như Hot trend, Thứ 3 học trò, Nghề của bạn, Thảnh thơi vui sống,... Anh cũng từng lọt vào top 5 The TV Face – Gương mặt truyền hình 2022 và tham gia dẫn dắt cho nhiều chương trình nghệ thuật lớn.

    mc quoc dat tro thanh thay giao cua cac thi sinh hoa hau hoan vu 2023 4
    MC Quốc Đạt quen mặt với khán giả qua các chương trình tại Ban chuyên đề đài truyền hình TP.HCM (HTV) 

    Đánh giá về các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2023, Thanh Thảo cho biết: “Đây là một mùa với nhiều sự đổi mới, ban tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và chất lượng thí sinh cũng ngày càng đi lên. Ngoài nhan sắc thì các bạn còn sở hữu nét đẹp tri thức và tài năng. Đó là yếu tố quyết định các bạn có điểm nhấn nổi bật trong cuộc thi”.

    Bằng kinh nghiệm từng giảng dạy kỹ năng cho các doanh nghiệp và cộng tác giảng dạy cho sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TPHCM, MC Quốc Đạt cho rằng: “Với những gì sẵn có từ tri thức và sắc vóc, các thí sinh luôn tạo cho mình một nguồn năng lượng tốt để sẵn sàng chinh chiến trong cuộc thi. Việc của chúng tôi là tiếp thêm sức mạnh bằng những kỹ năng mềm cho các bạn thêm tự tin khi thuyết trình trước đám đông hoặc tự tin chia sẻ quan điểm, điều chỉnh tone giọng trước ống kính,..”.

    mc quoc dat tro thanh thay giao cua cac thi sinh hoa hau hoan vu 2023
    mc quoc dat tro thanh thay giao cua cac thi sinh hoa hau hoan vu 2023 7
    Một số hình ảnh trong buổi huấn luyện mới nhất của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

    Chia sẻ về người đồng hành với mình lần này, nữ MC xinh đẹp cho biết: “Quốc Đạt là một cậu em nhanh nhẹn, có trình độ và tư duy cùng với khả năng ứng biến linh hoạt với những tình huống xảy ra. Giúp cho nhiều chương trình trở nên năng lượng và kết nối hơn. Qua đó, có thể giúp cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2023 sẽ thêm phần tỏa sáng khi đứng trên sân khấu trong những phần thi quan trọng khác”.

    Phương Uyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quoc-dat-tro-thanh-thay-giao-cua-cac-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-2023-a598453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Mặc dù được đánh giá cao do sự thể hiện nổi bật từ vòng đầu đến bán kết, thế nhưng Hoa hậu Ngọc Châu không được xướng tên trong danh sách Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ.