+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh tiết lộ tiêu chí tuyển con rể tương lai "dễ nhưng khó" cho con gái mới 15 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Quyền Linh chia sẻ những mong muốn bình thường dành cho con gái như bao ông bố khác, khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi đồng cảm.

    Ái nữ 15 tuổi nhà MC Quyền Linh được đông đảo người hâm mộ biết đến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng như thần thái chuẩn hoa hậu. Cô bé với tên thường gọi Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng mỗi khi lên sóng.

    Mới đây, MC Quyền Linh khiến ai nấy bất nghờ khi hé lộ tiêu chí tuyển con rể tương lai cho bé Lọ Lem. Nam MC nhắn nhủ: "Con gái à! Cảm ơn vì đã đến trong cuộc đời này để ba có cơ hội được thể hiện sự yêu thương dành cho con".

    mc quyen linh tiet lo tieu chi tuyen con re tuong lai de nhung kho cho con gai moi 15 tuoi 1
    MC Quyền Linh và con gái Lọ Lem.

    Dù con gái mới 15 tuổi nhưng "ông mai" của Bạn muốn hẹn hò đã hé lộ điều kiện để chọn chồng cho con gái. Không cần "môn đăng hộ đối" hay sự giàu có về tiền bạc, Quyền Linh đúng chuẩn "ông bố quốc dân" vì chỉ muốn Lọ Lem tìm được một người đàn ông tử tế và yêu thương con gái hết lòng. "Rồi đây theo thời gian chắc chắn ba không thể nắm tay con như thế này mãi được, nhưng con đừng lo điều đó. Bởi sẽ có một chàng trai may mắn nào đó sẽ yêu thương con hết mực và cũng sẽ dành trọn tình cảm cho con giống như ba vẫn từng yêu thương con", anh viết.

    mc quyen linh tiet lo tieu chi tuyen con re tuong lai de nhung kho cho con gai moi 15 tuoi 3
    Nam MC cho biết chỉ cần sau này con gái gặp được người yêu thương hết mực.

    Nỗi lòng của MC Quyền Linh cũng giống như nhiều bậc phụ huynh khác, đặc biệt đối với những người có con gái. Điều này khiến người hâm mộ sau khi nghe đều cảm thấy vô cùng xúc động và đồng cảm.

    Cách đây ít ngày, con gái lớn nhà Quyền Linh từng khiến bao người trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 16. Chỉ là vài bức ảnh chụp vội qua ống kính của mẹ nhưng nhan sắc của cô bé 10X khiến nhiều người không khỏi ghen tị. 

    Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên về việc cho các con hoạt động nghệ thuật, Quyền Linh từng thẳng thắn bày tỏ: “Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Bởi nơi đó thật có quá nhiều áp lực để trở thành một người nghệ sĩ, áp lực vô cùng tận chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế. Nhưng thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi”.

    mc quyen linh tiet lo tieu chi tuyen con re tuong lai de nhung kho cho con gai moi 15 tuoi 5
    "Ông mai" của Bạn muốn hẹn hò tiết lộ không cấm con gái vào showbiz.
    mc quyen linh tiet lo tieu chi tuyen con re tuong lai de nhung kho cho con gai moi 15 tuoi 2
    Vợ chồng Quyền Linh cùng hai cô con gái xinh đẹp.

    Bên cạnh Lọ Lem, Quyền Linh còn có cô con gái Hạt Dẻ (sinh năm 2008) cũng sở hữu ngoại hình vượt trội cùng nhan sắc chẳng hề thua kém chị hai. Dù ít xuất hiện hơn người chị Lọ Lem do còn nhỏ, thế nhưng Hạt Dẻ vẫn được dân tình quan tâm không kém. Mỗi lần cả hai xuất hiện cùng bố, cô bé lại được cộng đồng mạng tâng bốc và hứa hẹn sẽ trở thành "nàng hậu" trong tương lai không xa. 

    mc quyen linh tiet lo tieu chi tuyen con re tuong lai de nhung kho cho con gai moi 15 tuoi 6
    Bé Hạt Dẻ (phải) sở hữu nhan sắc và thần thái không kém cạnh chị cả.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-tiet-lo-tieu-chi-tuyen-con-re-tuong-lai-de-nhung-kho-cho-con-gai-moi-15-tuoi-a513967.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan