+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Mai tận hưởng cuộc sống bình yên trong biệt thự tràn ngập ánh sáng

    (ĐS&PL) - Căn biệt thự không chỉ là chốn nghỉ ngơi, thư giãn của Thanh Mai, mà còn là nơi giúp cô tái tạo năng lượng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc.

    Năm 2019, Thanh Mai chuyển về sống trong cơ ngơi rộng 800m2 ở quận 9, TP.HCM. Vốn là người có gu thẩm mỹ tinh tế và yêu cầu cao trong mọi chi tiết của cuộc sống, biệt thự cao cấp được người đẹp sinh năm 1976 tự tay chọn từng món đồ nội thất cũng như dành nhiều công sức bài trí, sắp đặt, tạo ra không gian sống chất lượng, đẳng cấp.

    Căn biệt thự không chỉ là chốn nghỉ ngơi, thư giãn của nữ diễn viên “Tình khúc Bạch Dương”, mà còn là nơi giúp cô tái tạo năng lượng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc. Đây đồng thời cũng là bối cảnh cho nhiều video chất lượng của Thanh Mai trên nền tảng mạng xã hội tiktok.

    Nhiều người cho rằng căn biệt thự 800m2 quá lớn đối với Thanh Mai. Song với MC xinh đẹp, cô đang tận hưởng cuộc sống vô cùng chất lượng, viên mãn tại nơi này.

    mc thanh mai tan huong cuoc song binh yen trong biet thu tran ngap anh sang
    Thanh Mai đang tận hưởng cuộc sống vô cùng chất lượng, viên mãn tại căn biệt thự.
    mc thanh mai tan huong cuoc song binh yen trong biet thu tran ngap anh sang2

    Mỗi sáng thức dậy trong biệt thự rộng lớn, Thanh Mai tự thưởng cho mình những ly nước ép rau củ, sau đó mới ăn sáng và đi làm. Là người nổi tiếng và bận rộn nhưng “Nữ hoàng ảnh lịch” thích tự tay vào bếp chuẩn bị các bữa ăn. Với cô, đây vừa là thú vui, vừa là cách cô duy trì lối sống lành mạnh, chăm sóc cơ thể một cách khoa học nhất. 

    Trong căn bếp được trang hoàng đầy đủ từ bàn ăn, bàn đảo bếp tới các dụng cụ chuyên dùng cho nấu ăn, Thanh Mai tự tay chế biến nhiều thực đơn bổ dưỡng, ngon mắt, phục vụ cho việc giữ dáng cũng như thết đãi bạn bè những khi có thời gian. 

    Biểu tượng nhan sắc một thời dành nhiều tình cảm gắn bó cho không gian sống hiện tại. Cô thường thực hiện những video tiktok ngay tại đây, trong phòng ăn, phòng khách, phòng thay đồ hoặc khu vực trồng cây trái ngay bên ngoài. 

    Các không gian riêng biệt trong biệt thự của Thanh Mai đều được người đẹp dành nhiều tâm huyết cho việc trang trí. Nhờ đó, mỗi góc của căn biệt thự đều có khả năng cho ra đời những khuôn hình long lanh không kém gì studio chuyên dụng.

    mc thanh mai tan huong cuoc song binh yen trong biet thu tran ngap anh sang4
    mc thanh mai tan huong cuoc song binh yen trong biet thu tran ngap anh sang3
    Thanh Mai thích tự tay vào bếp chuẩn bị các bữa ăn.

    Ngoài nấu ăn, Thanh Mai một thời còn dành nhiều thời gian để cắm hoa để trang hoàng cho các khu vực trong cơ ngơi triệu đô. Cô đặc biệt yêu thích những loài hoa có màu sắc tươi sáng, có thể giúp cải thiện tâm trạng và làm bừng sáng không gian sống. Thanh Mai yêu hoa cũng như cách cô yêu và trân trọng bản thân mình. Với Thanh Mai, người phụ nữ yêu hoa, yêu cái đẹp là người phụ nữ không bao giờ già.

    Trong biệt thự rộng tới 800m2, nữ diễn viên “Cô thủ môn tội nghiệp” cũng dành một khoảng không gian nhất định để trồng cây ăn trái và chăm hồ cá Koi. Với cô, mỗi ngày được tưới cây, thu hoạch trái chín hay cho cá ăn, nhìn chúng bơi lội tung tăng cũng là cách giúp cô tưới tẩm, nuôi dưỡng cho tâm hồn mình những hạt giống thư thái, bình an.

    Ở độ tuổi U50, Thanh Mai khiến nhiều người ghen tị khi vẫn bảo toàn được sắc vóc trẻ trung, sở hữu cơ ngơi bề thế và là bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện BB Beaute' có chi nhánh tại Việt Nam và nước ngoài. Dù không còn hoạt động showbiz nhiều năm qua, sự xuất hiện của nữ MC vẫn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Đặc biệt, khi Thanh Mai chuyển hướng sang làm nhà sáng tạo nội dung, các video của cô đều nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực của người theo dõi, chứng minh sức hút chưa bao giờ suy giảm.

    Nhật Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-tan-huong-cuoc-song-binh-yen-trong-biet-thu-tran-ngap-anh-sang-a579621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan