+Aa-
    Zalo

    Mẹ 9x đẻ rơi con 7 tháng tuổi xuống hố nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thai phụ 9X đột nhiên bị đau bụng dữ dội, khi chị này vào nhà vệ sinh thì bất ngờ đẻ rơi con xuống hố khi thai nhi mới được 7 tháng tuổi.

    (ĐSPL) - Sản phụ 9X đột nhiên bị đau bụng dữ dội, khi chị này vào nhà vệ sinh thì bất ngờ đẻ rơi con xuống hố khi thai nhi mới được 7 tháng tuổi.

    Cháu bé hiện đang được điều trị tích cực. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tin tức từ Bệnh viện Sản – nhi Nghệ An cho biết, vào ngày 5/2/2015, sản phụ Hồ Thị Th. (21 tuổi, trú tại xã Diễn Trung, Diễn Châu, Nghệ An) cảm thấy đau bụng dữ dội nên đi vệ sinh.

    Khi vào nhà vệ sinh, thai nhi trong bụng chị Th. bất ngờ rơi ra khỏi bụng mẹ, rớt xuống hố (nhà vệ sinh kiểu hai ngăn, không có bệ xí).

    Người mẹ lập tức hô hoán và được người nhà kịp thời đưa hai mẹ con tới bệnh viện cấp cứu.

    Dẫn lời bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (khoa Sơ sinh, Bệnh viện Sản-Nhi Nghệ An) trên báo Tri thức trực tuyến cho hay, cháu bé Hoàng Văn B. - con sản phụ Th. được nhập viện trong tình trạng ngưng thở, ngừng tim, người tím tái. Các bác sĩ cấp cứu và đặt nội khí quản, bóp bóng rồi chuyển bệnh nhi đến Khoa Sơ sinh.

    Khi nhập viện, bệnh nhi có trọng lượng 1,6 kg và nhiệt độ cơ thể là 33 độ. Do bị giãn não thất, nhiễm trùng đường huyết nặng, rối loạn khí máu...nên bệnh nhi phải nằm lồng ấp, cho thở máy, truyền dịch, kháng sinh liều cao.

    Tới hôm nay, 28/2, sức khỏe của người mẹ đã ổn định và cháu B. cũng đã có nhiều chuyển biến tốt, hiện cháu vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-9x-de-roi-con-7-thang-tuoi-xuong-ho-nha-ve-sinh-a85426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan