+Aa-
    Zalo

    Mẹ bàng hoàng phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gọi cửa không thấy trả lời, người mẹ nhờ hàng xóm phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ.

    Gọi cửa không thấy trả lời, người mẹ nhờ hàng xóm phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ.

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 3/4, tại một phòng trọ nằm trên đường Từ Văn Phước, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Lập Tân (21 tuổi, quê Đồng Tháp).

    Theo đó, vào thời điểm trên, mẹ của anh Tân đi làm về nhưng thấy phòng trọ khóa cửa bên trong, gọi nhiều lần nhưng vẫn không thấy con trai trả lời. 

    Sự việc khiến người dân khu vực xôn xao. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Báo Trí Thức Trẻ thông tin, linh tính có chuyện không lành, người mẹ nhờ hàng xóm phá cửa vào phòng trọ thì bàng hoàng phát hiện con trai tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nhận được tin báo, công an thị xã Thuận An đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, nạn nhân sống ở phòng trọ trên cùng gia đình. Thời gian gần đây, nạn nhân không có biểu hiện gì bất thường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cũng ngày, một nam thanh niên cũng được gia đình phát hiện tử vong trong nhà trọ ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. 

    Báo Vietnamnet đưa tin, nạn nhân là anh Võ Minh Đ. (SN 1989, quê Hậu Giang).

    Phòng trọ xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

    Theo Dân Việt, vào khoảng 8h30 ngày 3/4, chú của anh Đ. đến phòng trọ của nạn nhân để tìm sau nhiều ngày không thấy anh Đ. đi làm. Đứng trước cửa gọi mãi cũng không thấy nạn nhân trả lời, nhòm qua khe cửa sổ thì phát hiện nạn nhân đã chết và đang bốc mùi hôi thối.

    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường.

    Người nhà nạn nhân cho biết, anh Đ. sống một mình tại dãy trọ trên, đã có vợ nhưng đã ly dị.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bang-hoang-phat-hien-con-trai-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-phong-tro-a269564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan