+Aa-
    Zalo

    Mẹ báo 2 con trai bị kẻ trộm sát hại, đoạn clip tại mộ nạn nhân vạch trần tội ác kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tất cả bằng chứng đều chỉ ra người phụ nữ nói dối về sự xuất hiện của kẻ đột nhập và cái chết của 2 con.

    Vào ngày 6/6/1996, Darlie Routier (26 tuổi) gọi điện đến cảnh sát Rowlett, Texas, Mỹ báo rằng 2 con trai của cô đã bị một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà cô và sát hại dã man, đồng thời kẻ này còn dọa giết cô. "Ai đó đã đến đây, họ đột nhập vào nhà tôi, đâm tôi và bọn trẻ" - Routier hét lên trong điện thoại.

    Cảnh sát nhanh chóng di chuyển đến hiện trường để điều tra vụ việc. Lúc này, bé Devon đã tử vong, còn bé Damon qua đời trên đường đi cấp cứu. Trong khi đó, Routier có nhiều vết bầm trên cơ thể, vết cắt ở cổ và tay phải. Người mẹ cho biết chồng cô và đứa con sơ sinh tên bé Drake ngủ ở tầng trên nên không hề bị tổn hại gì.

    me giet 2 con 1
    Routier và 3 con trai.

    Routier mô tả lại rằng kẻ trộm cao khoảng hơn 1,8m, có khả năng đột nhập vào trong căn nhà từ cửa sổ trong gara. Vũ khí giết người là một con dao được lấy ra từ bếp.

    Cảnh sát nhanh cũng chóng nhận ra điều bất hợp lý từ lời khai của người phụ nữ. Đây không hề giống một vụ cướp bởi nhiều món đồ giá trị nằm ở nhiều vị trí rất dễ thấy nhưng chẳng bị lấy đi.

    Bên cạnh đó, kết quả phân tích pháp y về những vết máu xung quanh nhà cũng không trùng khớp với lời khai của Routier. Vết máu trong bếp có vẻ như đến từ một người đứng yên tại chỗ, trong khi Routier nói cô ta đã bỏ chạy sau khi đối mặt với kẻ tấn công.

    Hơn nữa, vết thủng trên áo ngủ của cô ta cũng hông phù hợp với bất kỳ vết thương nào trên cơ thể, cho thấy người phụ nữ này đã tấn công các còn, sau đó tự đâm thủng chiếc áo và thấm máu vào đó để che đậy hành động của mình.

    Cảnh sát phát hiện lượng lớn máu của Routier ở bên trong và xung quanh bồn rửa trong bếp, cho thấy cô ta đã đứng ở bồn rửa để tự cắt vào cổ và tay của chính mình.

    me giet 2 con 3
    Các bằng chứng cho thấy chính Routier là người sát hại các con mình.

    Tại gara, cảnh sát phát hiện cửa sổ được cho là nơi kẻ tấn công đột nhập vào nhà Routier trông không có dấu hiệu gì cho thấy nó bị tác động từ bên ngoài.

    Đáng chú ý, đoạn clip ghi lại cảnh Routier đứng cười và rải mớ dây màu mè lên mộ phần của con trai được lan truyền rộng rãi. Theo đó, Routier đã mời truyền thông và bạn bè dến buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 7 của con trai Devon ngay trước mộ đứa trẻ chỉ 8 ngày sau vụ thảm án. Sự lạc quan, vô tư của cô ta khiến nhiều người nghi ngờ chính người phụ nữ là sát nhân đã đâm chết các con mình.

    Tất cả bằng chứng đều cho thấy chính Routier đã bịa ra câu chuyện về kẻ đột nhập để che giấu tội ác của cô ta. 4 ngày sau khi đoạn clip được công khai, Routier đã bị bắt và buộc tội giết người có kế hoạch.

    me giet 2 con 4
    4 ngày sau khi đoạn clip được công khai, Routier đã bị bắt và buộc tội giết người có kế hoạch.

    Ngày 4/2/1997, Routier bị kết tội giết người cấp độ 1 và nhận về mức án tử hình. Năm 2001, Routier đệ đơn kháng cáo nhưng không thay đổi được gì.

    Hiện tại, Routier bị giam giữ tại nhà tù Mountain View Unit ở Gatesville, Texas, Mỹ, chờ hành quyết. Cho đến nay, người phụ nữ này vẫn khẳng định mình vô tội.

    me giet 2 con 6
    Routier bị giam giữ tại nhà tù Mountain View Unit ở Gatesville, Texas, Mỹ, chờ hành quyết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bao-2-con-trai-bi-ke-trom-sat-hai-doan-clip-tai-mo-nan-nhan-vach-tran-toi-ac-kinh-hoang-a524111.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan