+Aa-
    Zalo

    Mẹ bỉm sữa 7X – Vượt khó thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lệ Thuỷ - Quảng Bình – Vùng đất xinh đẹp với những con người thân thiện và gần gũi, với phong cảnh thiên nhiên đẹp đẽ nao lòng người. Đây cũng là nơi đã sinh ra chị Nguyễn Thị Hậu – người con gái độc lập, mạnh mẽ.

    Nguyễn Thị Hậu- Nhà phân phối cấp cao

    Chị Hậu SN 1979, sinh ra trong một gia đình ngư dân nghèo khó, đông anh chị em. Sau khi lớn lên chị Hậu muốn đi làm để phụ giúp bố mẹ kiếm thêm thu nhập cho các em ăn học. Vì thế chị quyết định vào trong TP. Hồ Chí Minh, làm việc kiếm tiền trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình. Làm việc được 2 năm, chị suy nghĩ học thêm nghề gì đó để sau này về quê hay đi bất kỳ đâu cũng có cái nghề để mà làm ăn và chị đã đi học may.Trong thời gian học may, chị quen anh Tài cũng là chồng của chị bây giờ. Chị kết hôn năm 2003, hiện đang sinh sống và lập nghiệp tại Bình Dương cùng chồng và ba người con.

    Chồng chị làm về cơ khí, chị làm may thu nhập của hai vợ chồng cũng chỉ đủ trang trải cuộc sống gia đình. Nhưng từ khi mang thai và sinh bé đầu, chị ở nhà chăm con, mọi chi tiêu trong gia đình một mình chồng gánh vác. Sau này khi sức khoẻ ổn định, chị mở lại tiệm may tại nhà, vừa làm vừa trông con, nhưng thu nhập không được khả quan. Tuy nhiên, chị là người khéo léo, biết tiết kiệm, giảm chi tiêu nên cuộc sống gia đình ba người vẫn tạm ổn. 

    Chị Hậu nhớ lại: “Đợt dịch Covid-19 quay lại  Bình Dương lần thứ 2 vào 8/2020, lúc đó mình lo lắng cho sức khoẻ của các con. Vì con trai lớn của mình vào cấp 3 nhưng gầy hay ốm vặt, biếng ăn mặc dù mình cũng mua nhiều sản phẩm cho con dùng mà không cải thiện. Mình bỏ thời gian nấu hầm các món bồi bổ mà con cũng không chịu ăn nhiều lúc cũng stress lắm.Thật may mắn vì mình đã tìm hiểu và được em Dung Hà tư vấn sản phẩm Babykids Ăn ngủ ngon yến sào của Công ty Cổ phần G24.

    Từ lúc cho con dùng một liệu trình, cháu đã ăn uống nhiều hơn mà không cần phải nhắc nhở, sau một thời gian cháu tăng cân và không còn ốm vặt nữa. Nhìn con phát triển tốt hơn một chút, mình mừng lắm. Bởi nỗi lòng lo lắng cho con cái, chắc người làm mẹ nào cũng hiểu được. Thấy sản phẩm hiệu quả, mình tìm hiều thêm các sản phẩm khác của Công ty G24 như Cao ho cao lá thường xuân tỏi đen chanh đào, sâm,… cho cả nhà dùng để bảo vệ sức khoẻ.”

     Vào tháng 8/2020, chị quyết định kinh doanh các sản phẩm của Công ty Cổ phần G24, bởi những hiệu quả mà sản phẩm mạng lại cho gia đình chị. Vì thế chị muốn lan toả đến với mọi người những sản phẩm tốt. Nhưng khởi đầu bao giờ cũng khó khăn, đặc biệt là đối với chị, khi chồng chị không ủng hộ, bởi sợ chị quá tập trung vào kinh doanh mà không chăm sóc tốt cho con cái; hơn nữa lúc đầu lượng khách hàng rất ít; và thời đại công nghệ phát triển nhanh, dường như chị chưa nắm bắt kịp… 

    “Lúc đó mình rất buồn và nảng lòng, và mình từng có suy nghĩ bỏ cuộc. Nhưng rất nhanh suy nghĩ này của mình bị dập tắt, bởi mình gặp được chị Dung Hà. Chị hướng dẫn, động viên mình rất nhiều, khiến mình một lần nữa có niềm tin vào bản thân, vào công việc”

    Nguyễn Thị Hậu xuất sắc đạt giải nhất chiến dịch nhân bản thủ lĩnh

    Hiện tại chị Hậu trở thành Nhà phân phối cấp cao của team Dung Hà, thu nhập ổn định trong khoảng từ 15-20 triệu/ tháng. Mặc dù đỉnh điểm dịch khiến Bình Dương gần như đóng băng mọi hoạt động, nhưng nhờ sự hỗ trợ của công ty, các chi nhánh, mà sản phẩm vẫn có thể đến tay người tiêu dùng. Vì thế trong đợt dịch và giãn cách xã hội vừa rồi chị vẫn có thu nhập cao mà không hề bị ảnh hưởng.

    Nguyễn Thị Hậu cùng đội nhóm được vinh danh thủ lĩnh xuất sắc 10/2021

    Chị Hậu cho hay: “ Để có được thành quả như ngày hôm nay, là nhờ có ông xã, các con luôn là chỗ dựa vững chắc để mình có  động lực cố gắng. Và mình muốn gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, anh, chị, em, bạn bè đã luôn ủng hộ, tin tưởng sản phẩm của mình. Đặc biệt, mình xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo G24 đã tạo ra những sản phẩm tốt và tạo cơ hội để mình được phát triển bản thân. ”

    Trước đây chị Hậu là mẹ bỉm sữa, thu nhập từ may quần áo cũng chẳng được bao nhiêu, cả nhà sống dựa vào lương chồng, thấy chồng vất vả chị cũng muốn chia sẽ ghánh nặng với chồng. Nay chị đã có thêm thu nhập nhờ kinh doanh online, chị tự tin về bản thân mình hơn và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn khi cả gia đình đều mạnh khoẻ.

    “Đến một người phụ nữ ba con như mình còn có thể làm được, thì các bạn trẻ cũng làm được. Thậm chí có khi còn làm tốt hơn mình nữa, quang trọng là các bạn phải kiên trì, nỗ lực, tin tưởng vào bản thân, đừng để những lời không hay làm ảnh hưởng đến các bạn. Và mình cũng mong không chỉ các bạn trẻ mà các mẹ bỉm sữa như mình cũng vậy, cần cố gắng hơn nữa. Như vậy địa vị của phụ nữ chúng ta trong gia đình cũng như trong xã hội mới được nâng lên, được coi trọng hơn.

    Dù xã hội hiện nay đã hiện đại hơn trước, nhưng việc người phụ nữ không được coi trọng vẫn xảy ra ở nhiều nơi. Người phụ nữ cần mạnh mẽ hơn để có thể tìm lại sự bình đẳng giới, tìm lại sự tôn trọng mà bản thân họ xứng đáng có được.”- Chị Hậu chia sẻ.

    Minh Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-7x-vuot-kho-thanh-cong-a520414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.