+Aa-
    Zalo

    Mẹ bỉm sữa mất cả trăm triệu “đập đi xây lại" để giờ được nhận xét "giống gái Nga"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Hạnh cho biết, sau khi phẫu thuật, chị đi ăn bên ngoài, có người khen: "Sao em giống gái Nga thế. Em có phải con lai không?".

    Chị Hạnh cho biết, sau khi phẫu thuật, chị đi ăn bên ngoài, có người khen: "Sao em giống gái Nga thế. Em có phải con lai không?".

    Các bà mẹ bỉm sữa mới đây lại có thêm động lực làm đẹp sau khi chị Nguyễn Hạnh - biệt danh "mẹ Gà", sinh năm 1991 tại Hà Nội - công khai quá trình "đập đi xây lại" có kết quả mỹ mãn của mình.

    Chị Hạnh không ngần ngại chia sẻ ngoại hình hiện có của mình là do phẫu thuật.

    Không ngần ngại khi chia sẻ rằng vẻ đẹp hiện nay của mình là nhờ "dao kéo". Chị Hạnh muốn chứng minh rằng phụ nữ hiện đại ai cũng muốn đẹp lên để tự tin hơn và làm đẹp không bao giờ là quá muộn.

    Bà mẹ bỉm sữa cho hay chị có động lực đi phẫu thuật cả gương mặt nhờ câu chuyện hoàn thiện nhan sắc của chị Ngô Thùy Linh - một chủ Spa tại Hà Thành - 2 năm về trước.

    Có vài lần, khi được chồng hỏi khi giàu sẽ làm gì, chị Hạnh đều trả lời: "Em muốn đập mặt đi xây lại được không anh?".

    Ước mơ "đập đi xây lại" để trông đẹp hơn được chị Hạnh ấp ủ từ lâu.

    Mặc dù chồng chị luôn nói rằng: "Em đẹp rồi, đẹp nữa để lấy thêm chồng à?" nhưng bà mẹ bỉm sữa vẫn nung nấu ước mơ thay đổi diện mạo.

    Chị Hạnh chia sẻ, khoảng thời gian đó chỉ ước mơ như vậy chứ biết khi nào mới giàu, vài trăm triệu để tân trang nhan sắc là con số không hề nhỏ. Đặc biệt là chị chỉ ở nhà chăm con và tiêu tiền của chồng thì ước mơ gần như là không thể thực hiện được.

    Khi bất ngờ được chồng đưa cho cuốn sổ tiết kiệm và được quyền "toàn quyền sử dụng theo ý muốn", chị Hạnh đã ngay lập tức xin chồng cho đi phẫu thuật, thực hiện ước mơ của mình.

    Tại thời điểm đó, chồng chị Hạnh không tin và cũng không muốn vợ đi phẫu thuật vì lo sợ di chứng. Bà mẹ bỉm sữa đã phải thuyết phục chồng rất nhiều, thậm chí dẫn anh tới gặp chị Ngô Thuỳ Linh - người truyền khao khát tân trang nhan sắc cho chị Hạnh, anh mới gật đầu đồng ý.

    Chị Hạnh lúc vừa phẫu thuật xong.

    Hình ảnh khôi phục hàng ngày sau phẫu thuật.

    Sau khi làm răng và nâng ngực tại Việt Nam, chị Hạnh quyết định cân đối tài chính, lên đường sang Hàn Quốc "lột xác". Đến hiện tại, bà mẹ can đảm này rất hài lòng và tự tin hơn hẳn với ngoại hình của mình.

    Chị Hạnh cho biết: "Với mình, phẫu thuật thẩm mỹ không phải đẹp để cho chồng mà mình nghĩ cho chính mình. Tuổi trẻ, thanh xuân của mình nên lúc nào mình cũng nghĩ đến phẫu thuật. Từ khi mình thực hiện cuộc đại phẫu gồm combo hạ gò má, gọt hàm, trượt cằm, cắt mắt và nâng mũi… mới chỉ được 1,5 tháng thôi nhưng mình đã ưng rồi".

    Sự thay đổi của bà mẹ bỉm sữa trước và sau khi phẫu thuật.

    Giờ mỗi buổi sáng soi gương, chị Hạnh cho biết chị đều thấy rất sung sướng. Trước đây chị ít tạo dáng nhưng giờ cứ có thời gian rảnh rỗi là lại đi chụp ảnh.

    "Hôm trước, mình đi ăn có người khen sao em giống gái Nga thế. Em có phải con lai không?", chị cười nói.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-mat-ca-tram-trieu-dap-di-xay-lai-de-gio-duoc-nhan-xet-giong-gai-nga-a299809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan