+Aa-
    Zalo

    Mẹ bỉm sữa Xuân Hoàng chỉ bí kíp tậu xế hộp MG5 chỉ sau 2 năm 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ bỉm sữa 9x trẻ tuổi với mong muốn tìm kiếm thêm nguồn thu nhập nhỏ cho gia đình đã may mắn tìm được con đường chinh phục ước mơ làm giàu. Chỉ sau 2 năm theo đuổi ngành tài chính, Xuân Hoàng tậu được nhà, xe và có mức thu nhập đáng mơ ước cho gia đình nhỏ.

    Khó khăn trước mắt là cơ hội để vươn lên 

    Mang thai bé đầu lòng năm 24 tuổi, độ tuổi còn khá trẻ để trở thành mẹ bỉm, 2 vợ chồng Xuân Tiểu Thư (Xuân Hoàng) chưa ổn định kinh tế. Do đó, bà mẹ bỉm sữa trẻ luôn mong muốn trong thời gian mang thai, ở cữ, chăm con có thể độc lập tài chính, phụ chồng nuôi con và cùng gây dựng gia đình. 

    Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ bỉm sữa 27 tuổi tài năng

    Sức khỏe yếu, con nhỏ cần chăm sóc thường trực, thời gian dành cho công việc không cố định, mẹ bỉm Xuân Tiểu Thư phải đối diện với hàng ngàn thử thách cản bước. Tìm được một công việc mong muốn quả là một bài toán khó. Thế nhưng với ý chí kiên cường cộng thêm động lực của một người mẹ, Xuân Hoàng kết nối, được giới thiệu và biết đến cơ hội kiếm tiền ngành tài chính. Chị nhận ra: Đây chính là cơ hội của mình, mình phải trải nghiệm và đi sâu vào đó. 

    Một Xử Nữ hướng đến sự hoàn hảo

    Vun đắp hạnh phúc gia đình nhỏ, Xuân Tiểu Thư vẫn không quên vận dụng những kiến thức tài chính đã được học. Chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ cùng chiếc máy tính đã đồng hành từ những ngày sinh viên, chị tìm kiếm các thông tin về các mô hình tài chính, cách thức giao dịch, sàn giao dịch,... dần đi sâu hơn vào đầu tư một cách có tính toán. 

    Luôn hướng tới sự hoàn hảo của bản thân và trong cuộc sống

    Chị Xuân Hoàng vui vẻ chia sẻ: Sinh vào những ngày đầu tháng 9, nên mình tự nhận mình là hóa thân của một Xử Nữ cầu toàn và cứng đầu. Mọi kế hoạch mình đều tính toán cẩn thận từng bước một. Có sai, có đúng, những lần đó cho mình thêm bài học và kinh nghiệm để bản thân có được quyết định đúng đắn về sau. Và mình tin rằng cầu toàn và cứng đầu là 2 đức tính nên có và phải có với các nhà đầu tư tài chính. 

    Gặt hái những trái ngọt đầu tiên

    Đặt mục tiêu ban đầu kiếm được 5 - 6 triệu tháng để trang trải bỉm sữa cho con, Xuân Hoàng dần tìm được niềm yêu thích từ công việc, con số, đối tác và cả khách hàng. Xuân Tiểu Thư càng miệt mài làm việc ngày càng yêu công việc này hơn. Sau 2 năm theo đuổi lĩnh vực tài chính, Xuân Tiểu Thư đã tậu được căn nhà nhỏ xây dựng tổ ấm cho riêng mình vào tháng 6 năm 2021 . Mới đây, chị còn tự thưởng cho mình một xế hộp MG5 thuận tiện cho di chuyển, phục vụ làm việc. 

    Team Leader MoneyVictory chúc mừng Xuân Tiểu Thư tại lễ bàn giao xe

    Anh Đỗ Minh Hoàng - Fouder team MoneyVictory thuộc tuyến trên của Xuân Tiểu Thư chia sẻ: “Đồng hành làm việc cùng chị, mình hiểu rõ có được những thành công ngày hôm nay là quá trình rèn luyện bản thân và không ngừng học hỏi. Chính bởi tinh thần nghị lực ấy đã thuyết phục mình chọn chị làm quản lý của Team MoneyVictory .”

    Hướng tới mục tiêu tạo giá trị cho cộng đồng

    Không chỉ dừng lại ở những giá trị thiết thực đã đạt được, Xuân Tiểu Thư định hướng phát triển mô hình hoạt động, mang kiến thức thực chiến tới rộng rãi những người quan tâm và yêu thích lĩnh vực tài chính. Với mục tiêu tạo dựng giá trị cho cộng đồng, chị Xuân Hoàng chia sẻ: “03 yếu tố tôi đề cao ở một nhân sự có tiềm năng đó là: Dám làm - Dám thử thách bản thân - Dám mơ ước.  Để thực hiện ước mơ trong mỗi người chúng ta phải có niềm đam mê, sự kiên định và ý chí quyết tâm, dám ước mơ dám thực hiện. Tôi luôn tự nhắc bản thân: Bạn sinh ra trong nghèo khó không  phải là  lỗi của bạn nhưng nếu bạn chết đi trong nghèo khó, đó chính là lỗi của bạn.”

    Hình ảnh Xuân Tiểu Thư tự tin, tỏa sáng

    Xuân Tiểu Thư khẳng định “Thắp sáng ước mơ - Sáng ngời trí tuệ" là kim chỉ nam duy nhất soi lối cho chị và đội nhóm. Chị cùng hàng nghìn nhân sự đội ngũ đã và đang tích lũy nguồn lực, xây dựng chiến lược mang tới giá trị thực tế cho hàng triệu người, đặc biệt bà mẹ bỉm sữa và người trẻ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-xuan-hoang-chi-bi-kip-tau-xe-hop-mg5-chi-sau-2-nam-a533994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.