+Aa-
    Zalo

    Mẹ cô gái sát hại người yêu đêm Valentine: "Chúng nó yêu rồi đòi cưới nhau"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Chúng nó yêu rồi đòi cưới nhau, vậy mà giờ xảy ra chuyện đau lòng", bà T.- mẹ cô gái sát hại người yêu đêm Valentine nghẹn ngào chia sẻ.

    "Chúng nó yêu rồi đòi cưới nhau, vậy mà giờ xảy ra chuyện đau lòng", bà T.- mẹ cô gái sát hại người yêu đêm Valentine nghẹn ngào chia sẻ.

    Vụ việc cô gái sát hại người yêu đêm Valentine ở Quảng Ngãi đang khiến dư luận xôn xao. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Võ Minh Mót (33 tuổi, trú xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

    Nghi phạm sát hại anh Mót là chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi)- người yêu nạn nhân.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, Huyền có cuộc sống cá nhân khá phức tạp. Cách đây 5 năm, Huyền đã lập gia đình. Tuy nhiên, chồng Huyền là người nghiện rượu, ham mê cờ bạc. Hôn nhân tan vỡ, Huyền mang theo con gái nhỏ về nương nhờ bố mẹ ruột. Sau khi ly hôn, Huyền có nhiều biểu hiện trầm cảm, tâm sinh lý có phần bất ổn. Gia đình đã đưa Huyền đi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán nghi phạm bị rối loạn phân liệt.

    "Sau khi đẻ con đầu lòng, con gái tôi lầm lì, ít nói, hờn giận vô cớ. Những lúc lên cơn bệnh, Huyền xé rách quần áo và xưng mày tao với cha mẹ. Nhiều lần tôi chở con gái đến Bệnh viện Tâm thần Quảng Ngãi khám nhưng bác sĩ chỉ cho thuốc về nhà uống điều trị", báo Tri thức Trực tuyến dẫn lời bà T. (mẹ Huyền)

    Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, mẹ của Huyền cho biết, thời gian gần đây, Huyền và anh Mót yêu nhau và công khai mối quan hệ này. Bà vừa mừng nhưng cũng vừa lo vì con gái mình đã từng "đứt gánh" trong cuộc hôn nhân trước đó, có con riêng, trong khi đó, anh M. lại là thanh niên chưa vợ.

    "Chúng nó yêu rồi đòi cưới nhau, vậy mà giờ xảy ra chuyện đau lòng", bà T. nghẹn ngào chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, người nhà nạn nhân cho biết, 3 hôm trước khi xảy ra vụ án mạng, anh Mót có hỏi vay người thím dâu 2 triệu đồng, sau đó lấy thêm của một người thân khác 2,5 triệu đồng để đi chơi ngày Valentine.

    Vào chiều ngày 14/2, anh Mót chở chị Huyền cùng bạn bè ra gành đá xã Bình Châu chơi. Đến tối, cả nhóm trở về trại nuôi vịt của gia đình anh Mót ở khu vực Bầu Suốt (thôn An Thạnh, xã Bình Phú) nấu ăn và uống rượu.

    "Tôi không thấy con Huyền có biểu hiện ghen tuông gì cả. Lúc về đến trại vịt, thằng Mót rất vui vẻ", ông Bân (cha của anh Mót) cho hay.

    Theo báo Tuổi Trẻ, người nhà anh Mót cũng cho biết, rất nhiều lần huyền hỏi mượn tiền khiến anh Mót bức xúc. Có lần anh Mót nói tiền để nuôi cha, không có nhiều để đưa cho Huyền mượn mãi được.

    Đặc biệt, gia đình và bạn bè anh Mót cho hay, con dao Huyền sử dụng đâm anh Mót là vật cô gái này thường mang theo bên mình. Đã có lần ông Bân dặn con cẩn thận khi thấy Huyền thường mang dao.

    Như tin tức đã đưa, vào tối ngày 14/2, Huyền dùng dao đâm anh Mót sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-co-gai-sat-hai-nguoi-yeu-dem-valentine-chung-no-yeu-roi-doi-cuoi-nhau-a311941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan