+Aa-
    Zalo

    Mẹ con bà Tân Vlog gửi 50 triệu đồng ủng hộ miền Trung, dân mạng tỏ thái độ không hài lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây mẹ con bà Tân Vlog đã gửi 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung nhưng cư dân mạng đã ngay lập tức có động thái "soi mói" các chi tiết nhỏ nhặt.

    Mới đây mẹ con bà Tân Vlog đã gửi 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung nhưng cư dân mạng đã ngay lập tức có động thái "soi mói" các chi tiết nhỏ nhặt.

    Hiện tại, mưa lũ ở miền Trung vẫn đang diễn ra phức tạp và gây ra nhiều thiệt hại cho bà con nơi đây. Trước tình hình đó, người dân cả nước đều đang đồng lòng, góp sức một lòng hướng về miền Trung, trong đó không thể không kể đến sự đóng góp không hề nhỏ đến từ các nghệ sĩ.

    Bà Tân Vlog đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những mất mát khi nhìn thấy hình ảnh người dân miền Trung chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lũ.

    Một trong số những người nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ chính là ca sĩ Thuỷ Tiên - người đã huy động ủng hộ và trực tiếp đến tận nơi, trao tận tay các phần quà cứu trợ cho bà con. Trên trang cá nhân của mình, Bà Tân Vlog đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những mất mát khi nhìn thấy hình ảnh người dân miền Trung chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lũ.

    Trong clip mới nhất, Hưng Vlog đã cùng mẹ là Bà Tân Vlog trực tiếp chuyển khoản tới tài khoản nhận hỗ trợ của ca sĩ Thuỷ Tiên. Hưng Vlog cho biết, vì đã theo dõi ca sĩ Thuỷ Tiên cứu trợ đồng bào miền Trung trong suốt thời gian qua, rất cảm phục cũng như tin tưởng chị, vì vậy anh đã quyết định gửi số tiền ủng hộ qua chị Thuỷ Tiên.

    Mẹ con Bà Tân Vlog gửi 50 triệu đồng ủng hộ bà con miền Trung.

    Mẹ con Bà Tân Vlog chia sẻ rằng dù số tiền ủng hộ không nhiều nhưng họ mong rằng có thể giúp đỡ phần nào cho bà con miền Trung đang gặp khó khăn trong thời điểm này. Bà Tân Vlog và con trai cũng không quên động viên miền Trung hãy "cố lên" để vượt qua khó khăn này.

    Bài chia sẻ của Bà Tân Vlog nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng mà bà Tân dành cho đồng bào miền Trung khó khăn. Tuy nhiên, một số người lại tỏ thái độ không hài lòng với hình ảnh đăng kèm trên bài đăng của mẹ con bà Tân. Họ cho rằng đây là hành động cố tình "tẩy trắng" sau những lùm xùm thời gian vừa rồi của Hưng Vlog.

    Bà Tân Vlog và con trai cũng không quên động viên miền Trung hãy "cố lên" để vượt qua khó khăn này.

    Trước những bình luận này, nhiều người đã lên tiếng và cảm thấy bức xúc thay cho bà Tân, đồng thời yêu cầu những tài khoản xoá các bình luận tiêu cực vì có thể làm bà Tân tổn thương khi đọc.

    Hiện tại, bài đăng ủng hộ miền Trung 50 triệu đồng của bà Tân đang nhận được rất nhiều tương tác từ khán giả. Đa số các bình luận đều cảm kích trước tấm lòng và tình cảm của bà Tân dành cho đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt mưa lũ lịch sử lần này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-con-ba-tan-vlog-gui-50-trieu-dong-ung-ho-mien-trung-dan-mang-to-thai-do-khong-hai-long-a343333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan