+Aa-
    Zalo

    Mê cung tập 6: Liệu Fedora thực sự có anh em sinh đôi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Mê cung tập 6, thân phận thật sự của gã sát nhân Fedora cuối cùng cũng được tiết lộ.

    Trong phim Mê cung tập 6, thân phận thật sự của gã sát nhân Fedora cuối cùng cũng được tiết lộ.

    Tiếp nối diễn biến các tập trước, trong tập 6 của Mê Cung là cuộc chạy đua giữa Khánh và gã sát nhân Fedora. Tại đây, thân phận của Fedora được tiết lộ khiến khán giả bất ngờ khi gã và Quang Nhật chính là anh em cùng mẹ khác cha. Chỉ khác là Fedora lại có một quá khứ bị tổn thương hơn.

    Trong tập 6 của phim Mê cung, gã sát nhân Fedora đã lên kế hoạch trả thù cho người yêu cũ một cách vô cùng bài bản. Mặc dù Ngọc Lan đã được bố của mình giam lỏng và có sự giám sát của các thiết bị ghi hình, tuy nhiên Fedora vẫn dễ dàng "bắt cóc" được Ngọc Lan, thậm chí tống tiền "vua đất" 500 triệu.

    Trong tập 6 phim Mê cung, ông Đồng Vĩnh còn nhận được một tin nhắn yêu cầu gửi tiền chuộc con tin, kèm theo hình ảnh con gái đang bị trói trên nền nhà.

    Chưa dừng lại ở đó, bà Khương (NSƯT Minh Trang) - mẹ của cảnh sát Khánh đã nhận một bức thư dấu tên. Trong đó, bà đã tìm thấy một tấm thiệp với dòng chữ đe dọa - "Chết ở vườn địa đàng". Mẹ của Khánh có chút giật mình khi nhìn thấy bức thư.

    Gã Fedora đã qua mặt Khánh một cách dể dàng.

    Nhưng khi biết được bức thư đó là gửi cho con trai, bà Khương đã tìm hiểu và tiết lộ cho Khánh là thế giới "vườn địa đàng" ăn chơi của giới trẻ nhiều khả năng có sự xuất hiện của Fedora, anh lập tức đến ngay nơi này để tìm. Tuy nhiên, gã sát nhân đã rất cao tay khi "làm loạn" khu ăn chơi bằng cách tung rất nhiều tiền vừa mới lấy được lên trời khiến Khánh bỗng trở nên hoa mắt mà trở tay không kịp.

    Gã sát nhân Fedora từng có một tình yêu rất đẹp với Thu Hương.

    Ở một phân đoạn khác, Fedora cũng được tiết lộ từng có một tình yêu với rất đẹp Thu Hương – người từng "cứu vớt" cuộc đời của anh khỏi những hận thù vì bị bố mẹ bỏ rơi ngay khi từ bé. Mặc dù là kẻ sát nhân gây ra biết bao nhiêu cái chết cho người khác, nhưng Fedora thực chất cũng chỉ để trả thù vì mất đi người mà anh yêu thương nhất.

    Trong một diễn biến khác, Quyết (Bảo Anh) nghi ngờ Fedora vẫn sẽ tiếp tục tìm đến nhà bác sĩ Lâm để chữa bệnh nên bất ngờ... "đến thăm" vào giữa đêm. Tại đây, anh bất ngờ phát hiện bác sĩ Lâm đã bị Fedora bịt băng keo đến hết người chỉ vì vị bác sĩ này không tuân thủ lời dặn trước đó là không được ghi hình ở những buổi điều trị.

    Fedora đã tìm đến nhà bác sĩ Lâm.

    Bị tấn công ngay từ phía sau, cả Quyết và Fedora đã có một cuộc giằng co ngay tại nhà bác sĩ Lâm, Quyết bị Fedora đâm nhiều nhát vào chân, trong khi đó Fedora cũng bị cảnh Quyết bắn vào vai nhưng hắn ta nhanh chóng tẩu thoát.

    Và cuối cùng thân thế của Fedora cũng đã được tiết lộ, khi người giúp Fedora bỏ trốn chính là mẹ của Quang Nhật cũng chính là mẹ của hắn.

    Fedora "đặt hẹn" cho cái chết của con gái ông Đồng Vĩnh.

    Bên cạnh đó, gã sát nhân Ferdora đã để lại đoạn video liên quan đế con gái ông Đồng Vĩnh ở trên máy tính của bác sĩ Lâm. Mặc dù Khánh biết được Ngọc Lan đang gặp nguy hiểm khi có trong tay đoạn video Fedora "đặt hẹn" cho cái chết của con gái ông "vua đất". Khánh cũng đoán được căn hộ nơi mà Fedora đang giấu Ngọc Lan tuy nhiên ở những phân cảnh cuối, Ngọc Lan đã bị sức nặng của mình cộng với những mảng đá tan chảy dìm xuống.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cung-tap-6-lieu-fedora-thuc-su-co-anh-em-sinh-doi-a274731.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan