+Aa-
    Zalo

    Mẹ đi chợ để con ở nhà một mình, lúc về suýt ngất vì cảnh tượng hãi hùng

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ không muốn đánh thức con nên để bé ở nhà một mình rồi đi chợ, lúc về liền ngã quỵ vì cảnh tượng kinh hoàng trước mắt.

    Theo thông tin được đăng tải, chiều hôm xảy ra sự việc, chị Xiaohong ở Trung Quốc muốn xuống dưới nhà mua một ít thịt bò để làm món bò sốt tiêu đen mà chồng yêu thích. Do thấy con đang ngủ ngon, lại nghĩ mình sẽ không đi lâu nên chị không đánh thức con dậy bế đi theo mà để bé ở nhà.

    Tuy nhiên, chị Xiaohong tốn nhiều thời gian để đi chợ hơn dự tính ban đầu, quay đi quay lại mãi mới về đến nhà. Vừa mở cửa bước vào, chị lập tức ngã quỵ khi thấy cả người con đầy vết máu loang lổ trong khi đứa trẻ nằm bất động không nhúc nhích.

    me di cho de con o nha mot minh luc ve suyt ngat vi canh tuong hai hung
    Người mẹ đi chợ về thì phát hiện cả người con đầy vết máu, nằm bất động không nhúc nhích. Ảnh minh họa

    Bủn rủn tay chân bò về phía con, chị Xiaohong vừa khóc lóc sợ hãi vừa gào thét mong con tỉnh dậy. Khi tiến sát gần đứa con mới sinh, chị ngỡ ngàng nhận ra trong tay đứa trẻ đang cầm cây son môi nên nhanh chóng kiểm tra lại những vết máu trên mặt và cơ thể thì phát hiện đó là vết son chứ không phải máu.

    Mặc dù vẫn chưa hết sốc nhưng chị Xiaohong thở phào nhẹ nhõm vì con không sao, rồi bật khóc nức nở không dừng lại được. Câu chuyện của chị Xiaohong nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều bà mẹ tỏ ra đồng cảm với chị nhưng cũng có người góp ý rằng chị nên cẩn thận hơn khi trông con, kể cả lúc chúng đang ngủ.

    Cách đây không lâu, một bà mẹ ở Giao Chỉ, Hà Nam (Trung Quốc) cũng để con gái 4 tuổi ở nhà một mình, nghĩ chỉ ra ngoài một lúc rồi về nên sẽ không sao, chẳng ngờ lại xảy ra sự việc thót tim.

    Con gái chị có lẽ muốn đi chơi nhưng cửa lại khóa nên đã tìm cách trèo ra ngoài cửa sổ mà không biết hành động đó nguy hiểm ra sao. Hậu quả, cô bé bị mắc kẹt bên ngoài cửa sổ phòng tắm căn hộ ở tầng 23 chung cư.

    Những hình ảnh đăng tải lên mạng cho thấy, mép ngang của bức tường bên ngoài chung cư nơi bé gái đứng chỉ rộng hơn nửa bàn chân, cô bé có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Bé gái vô cùng hoảng sợ, hai tay bám chặt vào mép cửa sổ và liên tục gọi mẹ.

    Được biết, cô bé đã đứng ở nơi nguy hiểm suốt 10 phút trước khi được đội cứu hộ giải cứu. Khi biết chuyện vừa xảy ra với con gái, người mẹ không khỏi hoảng sợ, chỉ biết ôm chặt lấy con mà khóc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-di-cho-de-con-o-nha-mot-minh-luc-ve-suyt-ngat-vi-canh-tuong-hai-hung-a532192.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan