+Aa-
    Zalo

    Mẹ Easy - Chăm con khoa học và hành trình chinh phục mốc thu nhập 50 triệu đồng/tháng từ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó là câu chuyện của mẹ Nguyễn Lan , sinh năm 1992, một bà mẹ bỉm sữa Bắc Ninh. Câu chuyện thành công trong kinh doanh online

    Đó là câu chuyện của mẹ Nguyễn Lan , sinh năm 1992, một bà mẹ bỉm sữa Bắc Ninh. Câu chuyện thành công trong kinh doanh online nhờ biết đến sản phẩm Lạc Lạc khi con gái đầu ít sữa, ngẫm lại trong cái khó ló cái may, chưa bao giờ hối hận về quyết định cách đây 2 năm.

    Mẹ Lan chia sẻ: “ Mình vừa kích sữa, vừa luyện con easy, vừa tập tành kinh doanh cùng một thời điểm và mình đã làm được. Lan tốt nghiệp Học viện Hậu cần, khoa Kế toán. Ra trường, cô có đi làm tại một Phòng khám đa khoa với mức lương 6 triệu/tháng, đóng bảo hiểm đầy đủ nhưng quyết định từ bỏ công việc để ở nhà chăm sóc con cái và lựa chọn kinh doanh online là khởi đầu sự nghiệp mới cho mình.

    Chia sẻ cơ duyên đến với nghề là khi con được 2 tháng, do bị ít sữa, cô kết hợp kích sữa và luyện con ăn ngủ theo easy nuôi con khoa học. Ban đầu, mình chỉ nghĩ nhập sỉ về uống cho rẻ, dùng hiệu quả nên có chia sẻ cho bạn bè người thân nên cứ hết hàng lại nhập lên 10, 30 sản phẩm. Thời  điểm hiện tại, sau khi sinh bé thứ 2 xong mình có kinh nghiệm gọi sữa từ trước sinh nên bé thứ hai hiện 9 tháng mình cho con ti sữa mẹ hoàn toàn.

    Nhìn lại chặng đường, mình khá bất ngờ. Từ mẹ bỉm 2 con đầu bù tóc rối nay mình lên Giám đốc kinh doanh của công ty, tháng phân phối cả 5.000 sản phẩm, thu nhập tháng lên tới 50 triệu đồng, số tiền mà nếu làm hành chính chắc chẳng bao giờ mình dám mơ ước.

    Nhớ ngày đầu, chồng không ủng hộ, mẹ chồng nói vì hay cầm điện thoại. Mình khóc vì không ai hiểu nhưng tính mình cương quyết lắm, đã làm là không được bỏ cuộc. Mình bán hàng giấu giếm mọi người mong có ngày thành công để được công nhận. Bao khó khăn trải qua và thành công đến. Để thành công như hôm nay mình phải sắp xếp thời gian vô cùng hợp lí, tự tay chăm sóc chồng và các con, thời gian các con ngủ mình tranh thủ bán hàng và đào tạo đội nhóm gồm 30 mẹ bỉm sữa bán hàng, 10 hiệu thuốc cộng tác và 1 bệnh viện.

    Trong nhóm của mình, người thấp nhất cũng ổn định mức thu nhập 5 triệu đồng/tháng, người cao nhất đang có thu nhập 30 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, mình cũng giúp được hàng ngàn bà mẹ gọi sữa thành công và chăm con theo phương pháp khoa học. Con cái ngày một lớn, bố mẹ sẽ già đi nếu không làm ngay bây giờ thì đợi đến bao giờ mới làm. “Lý do ít, thành công nhanh. Lý do nhiều, thành công ít”, mỗi ngày trôi qua mình đều nhắc lại câu này để ghi nhớ. Mình đặt ra 10 mục tiêu lớn cần làm trước 40 tuổi, một trong những mục tiêu đang hoàn thành là có nhà riêng trước 30 tuổi, cho con cái học trường quốc tế.

    Hành trang phía trước còn dài còn phải học hỏi cố gắng mỗi ngày, nếu có thể làm tốt hơn thì làm tốt là chưa đủ. Mình đã xây dựng thương hiệu cá nhân để làm bàn đạp chạm tới thành công nhanh hơn, người truyền cảm hứng cho hàng ngàn bà mẹ khác độc lập - tự chủ - xinh đẹp.

    Biết ơn Hệ thống Lạc Lạc, biết ơn các cộng sự đặc biệt là chồng mình - người sẵn sàng chia sẻ mọi công việc nhà, chăm con cùng vợ để vợ làm tốt hơn. Đặc biệt 2 con gái nhỏ chính là nguồn đông lực vô cùng lớn.

    Còn bạn bạn muốn làm ngay bây giờ hay đợi con lớn đợi bố mẹ già và mất đi. Mọi quyết định của bạn ngày hôm nay đều mang lại kết quả cho ngày mai.

    Thảo Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-easy---cham-con-khoa-hoc-va-hanh-trinh-chinh-phuc-moc-thu-nhap-50-trieu-dongthang-tu-kinh-doanh-online-a346370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.