+Aa-
    Zalo

    Mẹ “kẻ biến thái” giật mình khi nhận được tin con bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bà Ng.T.T. cùng chị và em trai của Trần Hữu Phúc đến lúc này vẫn không thể tin sự thật những gì y đã làm trong thời gian qua.

    (ĐSPL) - Trong tâm trạng buồn đau xen lẫn sự bất ngờ và có phần hụt hẫng, bà Ng.T.T. cùng chị và em trai của Trần Hữu Phúc đến lúc này vẫn không thể tin sự thật những gì y đã làm trong thời gian qua.

    Sau một thời gian dài lẩn trốn sự truy tìm của lực lượng CA TP Huế, đến khoảng 14h30 ngày 30/11, thủ phạm Trần Hữu Phúc – đối tượng gây ra hàng loạt vụ dùng vật nhọn tấn công vào “vùng kín” của phụ nữ trên địa bàn TP Huế đã bị các trinh sát hình sự tiến hành bắt giữ khi y vừa mới gây án xong.

    Nước mắt nghẹn ngào khi nhận được “hung tin”

    Khai với CQĐT, Trần Hữu Phúc thừa nhận mình là đối tượng đã gây ra 8 vụ sử dụng vật nhọn đâm vào “vùng kín” một số nữ giới đang sinh sống, học tập trên địa bàn TP Huế gây hoang mang dư luận trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, những băn khoăn, thắc mắc kèm theo sự “khó hiểu” của hàng ngàn người dân đất Cố đô về động cơ, mục đích của y vẫn đang là một câu trả lời còn bỏ ngỏ.

    Để làm rõ hơn vấn đề, tối ngày 30/11, phóng viên đã tìm về căn nhà số 45 Lê Duẩn (TP Huế) – nơi người thân của nam thanh niên này đang sinh sống và không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến những giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má của người phụ nữ trạc tuổi ngũ tuần – mẹ của đối tượng.

    Video tham khảo:

    Kẻ biến thái đâm vật nhọn vào “vùng kín” nữ sinh khai gì?

    Trong tâm trạng buồn đau xen lẫn sự bất ngờ và có phần hụt hẫng, bà Ng.T.T. cùng chị và em trai của Phúc đến lúc này vẫn không thể tin sự thật những gì y đã làm trong thời gian qua. Đặc biệt, trong đôi mắt của người phụ nữ tảo tần khi nào cũng ứ đọng những dòng nước mắt, trực trào ra khi kể về đứa con trai vừa bị bắt giữ.

    Bà T. cho biết, hai vợ chồng bà lấy nhau trong cảnh gia đình nghèo khó. Năm 2010 chồng bà bị bệnh hiểm nghèo mất, một tay bà nuôi các con ăn học. Phúc là con thứ hai trong gia đình có ba người con. Trước Phúc có một chị gái đã lấy chồng và đứa em trai đang học tại một trường Đại học trên địa bàn TP Huế.

    Để có tiền nuôi các con ăn học, hàng ngày người phụ nữ này phải vất vả bắt xe từ TP Huế ra chợ An Lỗ mua trái cây rồi ngược về Thành phố để bán, mong dành dụm được ít tiền để sau này xin việc cho các con và lo bữa ăn gia đình. Không phụ lòng mẹ, ở nhà Phúc luôn là một thanh niên ngoan hiền, hiếu thuận và đặc biệt luôn đạt kết quả cao trong học tập.

    “Kẻ biến thái” là thường xuyên tụng kinh niệm phật

    “Nó là một đứa sống tình cảm và biết nghe lời. Từ khi lớn lên, biết gia đình khó khăn nên nó vừa đi học vừa đi làm thêm, kiếm thêm thu nhập để trang trải sinh hoạt.

    Sau 4 năm học đại học tại Khoa du lịch (Đại học Huế - PV) với tốt nghiệp loại giỏi, nó ra trường xin vào làm lễ tân tại một khách sạn trên địa bàn TP Huế và không hề có biểu hiện gì khác thường, tôi giật mình khi nghe tin con bị công an bắt”. – Bà T. cho biết.

    Mẹ “kẻ biến thái” giật mình khi nhận được tin con bị bắt

    Đối tượng Phúc tại cơ quan công an.

    Theo lời kể của người thân và hàng xóm nơi Trần Hữu Phúc đang sinh sống, khoảng những năm Phúc cấp hai, nam thanh niên này đã có những biểu hiện khác thường về tâm lí.

    Đặc biệt, thời điểm y đang học lớp 8, có một lần Phúc như người “mất trí” chạy ra đường ray xe lửa đòi “đấu đầu” với tàu hỏa. Rất may người dân phát hiện kịp thời nên tính mạng của y được bảo toàn. Tiếp đó, có những đêm trời mưa tầm tã, Phúc trốn gia đình ra bờ sông Hương ngồi để tâm sự “một mình”.

    Trước những hành động có phần bất thường của con trai, bà T. cho rằng con bị “cô nhập” nên thường xuyên đi cúng bái và ăn chay niệm phật. 

    Gạt vội dòng nước mắt đang lăn dài trên gò má, bà T. kể tiếp: “Học ra trường từ hè năm nay, nó mới xin vào làm lễ tân khách sạn được hơn hai tuần. Mỗi lần đi làm về, nó thường ôm chầm lấy tôi rồi thủ thỉ: “Con cố gắng làm nhiều tiền để về giúp đỡ mẹ và gia đình". Một tháng 4 lần, đi làm về là nó vào nhà, thắp hương lên bàn thờ rồi tụng kinh niệm phật. Không ngờ hôm nay nhận được tin nó làm những việc vi phạm như vậy…”.

    Trước đó như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin sau một khoảng thời gian “tung hoành, ngang dọc”, dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ, khiến nhiều phụ nữ ở TP Huế phải khiếp sợ.

    Đến vào khoảng 14h30 chiều ngày 30/11 sau khi “kẻ biến thái” đột nhập vào shop bán áo quần số 50 Hùng Vương, TP Huế để thực hiện hành vi dùng vật nhọn đâm vào vùng kín của nữ sinh như trước đây, thì đã bị lực lượng công an TP Huế mật phục tóm gọn.

    Đăng Hậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ke-bien-thai-giat-minh-khi-nhan-duoc-tin-con-bi-bat-a72016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khen thưởng ban chuyên án bắt giữ kẻ đâm “vùng kín” nhiều phụ nữ

    Khen thưởng ban chuyên án bắt giữ kẻ đâm “vùng kín” nhiều phụ nữ

    (ĐSPL) - Ngày 1/12, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và Đại tá Phạm Văn Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất cho đội hình sự Công an TP Huế về chiến công xuất sắc trong việc phá chuyên án mang bí số 1114 - GT, bắt giữ kẻ đâm "vùng kín" phụ nữ.