+Aa-
    Zalo

    Mẹ khóc ngất khi phát hiện xác con nổi trên sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai ngày liền không thể liên lạc với con trai, người mẹ đạp xe đi tìm thì hoảng hồn thấy thi thể con nổi trên sông An Cựu (Thừa Thiên – Huế).

    (ĐSPL) – Hai ngày liền không thể liên lạc với con trai, người mẹ đạp xe đi tìm thì hoảng hồn thấy thi thể con nổi trên sông An Cựu (Thừa Thiên – Huế).

    Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h30 ngày 20/10, tại cầu Kho Rèn (bắc qua sông An Cựu, TP Huế, Thừa Thiên – Huế).

    Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Ngọc H. (SN 1996, trú tại đường Duy Tân, phường An Cựu, TP Huế).

    Theo thông tin ban đầu, sau 2 ngày không thể liên lạc được với con trai, bà Huỳnh Thị Thủy Vân cùng cả nhà tỏa đi tìm kiếm.

    Đến sáng nay (20/10), bà Vân đạp xe đến khu vực cầu Kho Rèn tìm con, khi nhìn xuống dưới chân cầu thì thấy một thi thể mặc áo màu xanh nổi lên. Lúc xuống xem, bà ngất lịm khi biết đó là con mình.

    Khúc sông An Cựu - nơi người mẹ tìm thấy thi thể con trai.

    “Cách đây hai hôm, tui điện thoại cho nó không được, lo quá nên cả nhà đi tìm. Sáng nay, thấy cái xác nổi trên sông, tui không tin nó lại nằm ở đó…” người mẹ đau đớn khóc bên thi thể con.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Huế đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên.

    Được biết, H. là con đầu trong gia đình 4 anh em. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân đi làm thêm ở một quán bar trên địa bàn.

    Phạm Trường

    Xem thêm video:

    [mecloud]sLIUpkoAgj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-khoc-ngat-khi-phat-hien-xac-con-noi-tren-song-a166904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.