+Aa-
    Zalo

    Mẹ không biết có thai nên vô tình "đẻ rơi" con trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời bạn trai của chị Ada Guan, sau khi thấy bạn gái nói có cảm giác cái gì đó đang đi ra khỏi cơ thể, anh kiểm tra thì thấy đầu em bé xuất hiện.

    (ĐSPL) - Theo lời bạn trai của chị Ada Guan, sau khi thấy bạn gái nói có cảm giác cái gì đó đang đi ra khỏi cơ thể, anh kiểm tra thì thấy đầu em bé xuất hiện.

    Đó là trường hợp hi hữu xảy ra đối với hành khách tên Ada Guan, trên chuyến bay từ Calgary, Canada đến Tokyo, Nhật Bản hôm 10/5 vừa qua.

    Chị Ada Guan cho biết mình bị đau bụng khoảng 2h trước khi sinh con và được chuyển lên hạng thương gia. May mắn trên chuyến bay có một vị hành khách là bác sĩ và vị này đã truyền dịch, tiêm thuốc giảm đau cho chị Ada Guan nhưng tình trạng của chị vẫn không hề thuyên giảm.

    Kể lại sự việc, bạn trai của chị Ada Guan, anh Wesley Branch, cho biết, bạn gái mình liên tục kêu đau và nói có cảm giác cái gì đó đang đi ra khỏi cơ thể. “Ngay sau đó tôi đã kiểm tra và thấy đầu của em bé”, Wesley Branch kể.

    Ca sinh nở của mẹ Ada Guan diễn ra bất ngờ trên máy bay.

    Sau đó việc đỡ đẻ đã diễn ra nhanh chóng và chị Ada Guan đã sinh con một cách dễ dàng. Thậm chí nhiều người trên chuyến bay không biết chuyện gì đang xảy ra cho đến khi cơ trưởng thông báo danh sách hành khách vừa có thêm một người.

    Ông bố trẻ Branch bế con trên tay bên một thành viên phi hành đoàn.

    Branch cho biết, anh chỉ nghĩ là bạn gái tăng cân chứ không hề biết Guan mang thai.

    "Trước đó cô ấy từng thử thai nhưng kết quả âm tính, ngay cả khi đến gặp bác sĩ cũng không biết là cô ấy mang thai", Branch kể. Bụng của Guan thậm chí chẳng to lên nhiều như những phụ nữ khác.

    Cả gia đình đã đáp máy bay xuống Tokyo an toàn và quyết định đặt tên em bé là Chloe.

    Trước đó, một người phụ nữ khoảng 24 tuổi ở tỉnh Giang Tây (Trong Quốc) cũng đã vô tình sinh con trong phòng tắm của một quán cà phê internet.

    Cụ thể như sau, sự việc xảy ra tại một quán cà phê internet ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, nhân viên tại cửa hàng café internet đã phát hiện ra tiếng em bé khóc trong phòng tắm và nhìn thấy vũng máu ở cửa. Một phụ nữ trẻ trong số khách của cửa hàng đã đỡ lấy em bé sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn này.

    Các nhân viên trong cửa hàng đã vội vã gọi cấp cứu nhưng người mẹ này dường như không mấy quan tâm tới sức khỏe mà trở lại trước màn hình máy tính và tiếp tục chơi.

    Khi xe cấp cứu cùng nhân viên y tá tới, sản phụ này cũng từ chối nằm lên cáng mà tự mình đi về phía xe cứu thương.

    Theo Southcn.com, người mẹ 24 tuổi này bỏ nhà đi tìm bạn trai ở Giang Tô để sinh con nhưng đứa bé chào đời sớm hơn dự kiến.

    Thiên An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-khong-biet-co-thai-nen-vo-tinh-de-roi-con-tren-may-bay-a94746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.