+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn body "thiêu đốt mọi ánh nhìn" của chàng mẫu nam bằng tuổi "bà Tân Vlog"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuan Do sinh năm 1967, một người mẫu đến từ Đài Loan đang khiến hội chị em phải điên đảo trước body và nhan sắc như "thiêu đốt mọi ánh nhìn.

    Chuan Do sinh năm 1967, một người mẫu đến từ Đài Loan đang khiến hội chị em phải điên đảo trước body và nhan sắc như "thiêu đốt mọi ánh nhìn.

    Chuan Do, nam người mẫu 52 tuổi đang gây sốt trên mạng xã hội Việt với gương mặt nam thần. 

    Trong thời gian gần đây, một tài khoảng mạng xã hội liên tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam mang tên Chuan Do.

    Chuan Do là người mẫu nam đến từ Đài Loan và có nghề tay trái là nhiếp ảnh gia.

    Mặc dù đã bước sang tuổi 52 nhưng nam người mẫu Chuan Do vẫn giữ được body siêu chuẩn cùng với thần thái trẻ trung. Xét về mọi phương diện đều không thua kém gì những anh chàng 9X thời nay.

    Body của Chuan Do với từng múi sắc nét. 

    Những bức ảnh khoe body của nam thần Chuan Do luôn nhân được sự chú ý từ người hâm mộ. 

    Body đẹp như tạc tượng "thu hút mọi ánh nhìn" cùng với gương mặt nam thần cực kỳ quyến rũ của Chuan Do đã đốn gục triệu trái tim, tuy nhiên, điều mà nhiều người thán phục và tròn mắt ngạc nhiên chính là tuổi thật của người mẫu này.

    Cụ thể, tên tiếng Trung cửa Chuan Do là Trần Truyền Do, sinh năm 1967, bằng tuổi với "Bà Tân Vlog" vốn đã quen thuộc với người hâm mộ Việt. Thậm chí, có nhiều fan còn đặt cho Chuan Do danh xưng "Sugar Daddy" (những người đàn ông lớn tuổi có ngoại hình đẹp, giàu có, có sự nghiệp riêng và yêu chiều người yêu).

    Trên trang cá nhân Instragram, chàng nam thần người mẫu xứ Đài sở hữu hơn 1,1 triệu người theo dõi, điều này cho thấy sức hút không thể cưỡng lại của Chuan Do đối với các chị em.

    Phong cách thời trang trẻ trung, cá tính của Chuan Do không ai nghĩ anh chàng đã 52 tuổi. 

    Hầu hết những bức hình mà anh đăng tải đều thu hút nhiều sự quan tâm và chia sẻ của người hâm mộ bởi nhan sắc hack tuổi, body săn chắc và quyến rũ, mới nhìn qua thì ai cũng chỉ nghĩ Chuan Do chỉ khoảng U30, không ngờ đã ngoài 50 tuổi.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-body-thieu-dot-moi-anh-nhin-cua-chang-mau-nam-bang-tuoi-ba-tan-vlog-a306331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan