+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn mỹ nhân Việt cao chưa đầy 1,6m nhưng lại có vóc dáng gợi cảm vô hạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m nhưng Sĩ Thanh khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì vóc dáng cân đối, gợi cảm.

    Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m nhưng Sĩ Thanh khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì vóc dáng cân đối, gợi cảm.

    Bước vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, Sĩ Thanh ngay sau đó thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ đóng phim truyền hình, cô gái sinh năm 1986 cũng tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow. 

    Tuy nhiên, các sản phẩm nghệ thuật của Sĩ Thanh dường như không thu hút sự chú ý bằng những hình ảnh gợi cảm táo bạo mà cô đăng tải.

    Ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Sĩ Thanh có thể kể đến việc chụp ảnh phản cảm với chiếc váy cưới xuyên thấu lần lượt chụp tại nhà thờ Đức Bà, nhà hát TP HCM... Loạt ảnh của Sĩ Thanh không chỉ khiến dư luận mà ngay cả những đồng nghiệp trong nghề cũng phải hoảng hốt.

    Bên cạnh đó, cô còn từng công khai 2 mối tình đẹp với người yêu kém nhiều tuổi, đặc biệt là với bạn trai kém 6 tuổi Huỳnh Phương FapTV. Tuy nhiên, hai người đã đường ai nấy đi vào tháng 11/2020, sau 1 năm hẹn hò.

    Khoảng thời gian sau đó, Sĩ Thanh khá kín tiếng và không có hoạt động nghệ thuật nổi bật, ngoại trừ những hình ảnh diện đồ gợi cảm, hút mắt khi xuất hiện trước chốn đông người hay đời thường.

    Mới đây, Sĩ Thanh lại nhận được vô vàn lời khen về vóc dáng khi mặc đồ bơi dây mảnh nhỏ xíu, khoe trọn làn da trắng bóc cùng vóc dáng gợi cảm miễn chê.

    Nhiều người nhận xét người đẹp sinh năm 1986 chẳng những không xuất hiện dấu hiệu tuổi tác mà ngày càng nhuận sắc hơn.


    Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m nhưng Sĩ Thanh khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì vóc dáng cân đối, gợi cảm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-my-nhan-viet-cao-chua-day-16m-nhung-lai-co-voc-dang-goi-cam-vo-han-a359839.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan