+Aa-
    Zalo

    Mẹ nạn nhân vụ Cát Tường: Dù hết hy vọng, tôi vẫn đi tìm con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mẹ nạn nhân vụ Cát Tường nghẹn ngào cho biết, dù rất đau đớn và đã không còn hy vọng gì, nhưng bà vẫn sẽ tiếp tục tìm thi thể của người con gái xấu số.

    (ĐSPL) –  Mẹ nạn nhân vụ Cát Tường nghẹn ngào cho biết, dù rất đau đớn và đã không còn hy vọng gì, nhưng bà vẫn sẽ tiếp tục tìm thi thể của người con gái xấu số.
    Đến thăm bố mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường khi vụ án sắp được đưa ra xét xử, chúng tôi không khỏi chạnh lòng trước cảnh người bố thẫn thờ ngồi mở điện thoại xem lại ảnh của con, còn người mẹ hàng ngày vẫn thắp hương và tụng kinh cho con gái.
    Mẹ nạn nhân vụ Cát Tường: Dù hết hy vọng, tôi vẫn đi tìm con

    Bà Nguyễn Thị Hiền ngày nào cũng đóng cửa tụng kinh cho con gái.

    Nghẹn ngào chia sẻ với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của nạn nhân vụ Cát Tường tâm sự: “Thực sự cho đến thời điểm này, tôi đã không còn hy vọng gì vào việc tìm xác con gái. Rất nhiều người vẫn gọi điện đến báo tin và ngỏ ý giúp đỡ gia đình trong việc tìm thi thể của cháu Huyền, nhưng tôi cũng không còn biết tin tưởng vào đâu nữa. Dù rất đau đớn, nhưng vẫn phải thú thực rằng niềm hy vọng trong tôi giờ đây đã không còn nữa. Nhưng sau phiên tòa sắp tới, có lẽ tôi sẽ lại tiếp tục tìm kiếm. Chỉ mong sau con gái linh thiêng sẽ tìm về với gia đình, người thân, để nỗi đau của chúng tôi nguôi ngoai đi phần nào”.
    Bà Hiền cho biết, trước đó có một gia đình ở Hải Phòng cũng tự nguyện lên Hà Nội, tới khu vực cầu Thanh Trì tìm xác chị Huyền. Họ cũng không liên hệ với gia đình mà tự thuê thuyền tìm kiếm tại khu vực chân cầu và tại những điểm mà trước đó đã được tìm kiếm rất nhiều lần. Bên cạnh đó, họ còn chuẩn bị một di ảnh rất lớn của chị Huyền để cúng ở khu vực bờ sông. Tuy kết quả không đạt được gì, nhưng gia đình nạn nhân cũng vô cùng cảm kích trước tấm lòng của họ.
    Không chỉ có vậy, rất nhiều người ở tận Quảng Nam, Hải Phòng, Nam Định cũng vẫn gọi điện và ngỏ ý giúp đỡ gia đình. Đặc biệt là một người dưới Nam Định, họ tha thiết muốn gặp gia đình để bàn việc tìm thi thể chị Huyền. Trước thiện ý đó, bà Hiền cho biết sau phiên tòa sẽ xuống tận Nam Định để gặp họ và tiếp tục tìm kiếm thi thể con gái.
    Mẹ nạn nhân vụ Cát Tường: Dù hết hy vọng, tôi vẫn đi tìm con

    Ông Viễn, bố chị Huyền, ngày nào cũng ngồi ngắm ảnh con, rồi làm đơn kiến nghị gửi các cơ quan chức năng với mong muốn vụ án của con gái sẽ được xét xử nghiêm minh.

    Trong một diễn biến khác, bà Hiền cho biết, vợ của bác sĩ Tường là Nguyễn Thị Hằng và luật sư bào chữa của Tường là Chu Thị Trang Vân có đến thăm gia đình và chuyển lời xin lỗi của bác sĩ Tường đến gia đình. Đồng thời, gia đình bác sĩ Tường cũng cho biết sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đền bù từ phía gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, bản thân bố mẹ đẻ của chị Huyền cho biết, ông bà giờ không cần gì, tất cả chỉ mong sao bù đắp được mất mát, thiếu thốn cho 2 đứa con trai của chị Huyền.
    Chia sẻ về cảm xúc trước ngày phiên tòa diễn ra, bố mẹ đẻ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết: “Nỗi đau và sự mất mát này đối với chúng tôi là quá lớn, và chúng tôi cũng chỉ mong sao pháp luật sẽ nghiêm minh, xử đúng người đúng tội. Chúng tôi không cần phải xử bác sĩ Tường thật nặng, nhưng phải xử làm sao cho đủ sức răn đe, để không còn ai sẽ phải là nạn nhân như con gái tôi”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nan-nhan-vu-cat-tuong-du-het-hy-vong-toi-van-di-tim-con-a28699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan