+Aa-
    Zalo

    Mẹ ruột của chồng Hà Tăng lần đầu lộ diện, khiến dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên hình ảnh của mẹ ruột Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn được hé lộ.

    Đây là lần đầu tiên hình ảnh của mẹ ruột Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn được hé lộ.

    Nhân dịp ngày của Mẹ (10/5), Phillip Nguyễn đã đăng tải những hình ảnh của mẹ ruột, bà Cristina Serrano kèm theo lời chia sẻ: "Cảm ơn mẹ đã dạy cho con cách yêu thương vô điều kiện".

    Trước đó, Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh các thành viên gia đình trong những dịp đặc biệt trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hai doanh nhân lại chưa từng chia sẻ hình ảnh về mẹ ruột thuộc hàng trâm anh thế phiệt ở Phillipnes của mình.

    Chính vì vậy, chia sẻ mới nhất của Phillip Nguyễn đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Qua ảnh có thể thấy, mẹ ruột của Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn rất trẻ trung và hiền dịu. Bà được các cư dân mạng và bạn bè của nam doanh nhân hết lời khen vì vẻ phúc hậu của mình.

    Nhan sắc bà Cristina Serrano, mẹ ruột của Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn.

    Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn gặp và kết hôn với bà Cristina Serrano ở Mỹ, sau đó cả hai chuyển về Philippines sinh sống.

    Bà Cristina Serrano thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt tại Philippines.Bà là cháu họ của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines – Imeda Marcos danh tiếng, sở hữu khối tài sản 1,6 tỷ USD, có nhiều tòa nhà cao tầng, trang sức, tác phẩm quý giá.

    Những người từng được gặp gỡ với mẹ đẻ Louis Nguyễn đều choáng ngợp trước nhan sắc quý phái và phong cách đẳng cấp của bà dù đã qua 6 lần sinh nở.

    Vợ đầu của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn có 6 người con: Henry Nguyễn, Louis Nguyễn (chồng Tăng Thanh Hà), em trai Phillip Nguyễn và 3 cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

    Nhan sắc thời trẻ của bà Cristina Serrano.

    Khi Louis Nguyễn lên 5 tuổi, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được cử sang Việt Nam làm đại diện hãng hàng không Philipines tại Việt Nam. Trong thời gian này, bà Cristina cùng nhiều lần đưa các con về Việt Nam thăm chồng.

    Cả ba cậu con trai của ông Jonathan Hạnh Nguyễn và bà Cristina Serrano đều làm việc tại Tập đoàn IPP. Henry Nguyễn là con cả, được nhận xét là rất bảnh bao, phong độ.

    Hiện Henry Nguyễn đã lập gia đình và sống tại Philippines, phụ trách các công ty ở nước ngoài. Còn Louis và Philips Nguyễn phụ trách các công ty tại Việt Nam.

    Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn đều là những doanh nhân thành đạt, có tiếng ở Việt Nam. Đặc biệt, cặp đôi Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

    Hiện tại, bà Cristina Serrano sống cùng các cô con gái tại Phillippines.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ruot-cua-chong-ha-tang-lan-dau-lo-dien-khien-dan-tinh-ngo-ngang-vi-nhan-sac-a322914.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan