+Aa-
    Zalo

    Mẹ ruột nữ diễn viên Diễm My 9X qua đời ở tuổi 58

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Diễm My 9X đã thay mặt gia đình báo tin mẹ ruột của mình vừa qua đời vào sáng nay (22/4).

    Nữ diễn viên Diễm My 9X đã thay mặt gia đình báo tin mẹ ruột của mình vừa qua đời vào sáng nay (22/4).

    Mới đây, trên trang cá nhân của Diễm My 9x vừa đổi ảnh đại diện và ảnh bìa sang thành màu đen. Bên dưới bình luận, nữ diễn viên thay mặt gia đình báo tin mẹ ruột của mình vừa qua đời vào sáng nay (22/4). Nữ diễn viên cũng mong mọi người thông cảm vì trong thời gian này cô không thể trả lời mọi cuộc gọi hay tin nhắn.

    Trong lúc bối rối, Diễm My 9x tạm không nhận cuộc gọi và tin nhắn điện thoại. Cô cũng đang tạm gác mọi công việc để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ.

    Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Mai Phương, siêu mẫu Trang Nhung, ca sĩ Trương Quỳnh Anh... đã gửi lời chia buồn tới Diễm My.

    Bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ cảm xúc và động viên Diễm My nhanh chóng vượt qua nỗi đau. Ảnh: PNSK.

    Diễm My từng chia sẻ, mẹ luôn là người bên cạnh và ủng hộ cô trong mọi quyết định để dẫn đến thành công.

    Cô cũng thường xuyên mang cơm mẹ nấu cho đến trường quay khi đi diễn. Cô đặc biệt thích món thịt kho hột vịt mẹ nấu. "Mẹ kho thịt với nước dừa và để lửa riu riu, thịt sẽ mềm và thấm vị”, Diễm My tâm sự.

    Mẹ luôn là người ủng hộ và chia sẻ những khó khăn cùng nữ diễn viên Diễm My 9X. Ảnh: PNSK.

    Đằng sau những hình ảnh xinh đẹp, sành điệu khi xuất hiện trong các sự kiện và phim ảnh, ít ai biết đó là một Diễm My với những ngày tháng giấu nước mắt vào trong. Diễm My 9x đã có một cuộc sống không giống như người ngoài nhìn vào.

    Diễm My đã trải qua những năm tháng tuổi thơ sống trong bi kịch hôn nhân gia đình. Bố mẹ cô ly dị từ năm cô 11 tuổi nhưng hai người vẫn sống chung nhà vì mẹ không đủ điều kiện tài chính và sợ cô thiếu thốn về tình cảm.

    Khi lớn lên, hiểu những hi sinh thầm lặng của mẹ, cô càng thương mẹ nhiều hơn. Đến năm 17 tuổi, Diễm My tách mẹ ra khỏi cuộc sống của bố bằng cách dọn ra riêng vì cô lo mẹ cứ sống như vậy thì khổ quá.

    Khi đã trưởng thành, có thể yên tâm hơn về kinh tế, có điều kiện hơn trước, điều cô quan tâm nhất là làm thế nào chăm lo được nhiều nhất cho mẹ.

    Trải qua tuổi thơ không hạnh phúc, Diễm My luôn mong muốn được bù đắp những tháng ngày vui vẻ cho mẹ. Ảnh: Thế Giới Trẻ. 

    “Do sức khoẻ của mẹ tôi không tốt, nên việc đưa mẹ đi đâu cũng phải tuỳ vào thể trạng của mẹ, chúng tôi ít có dịp cùng nhau đi du lịch nên rảnh là tôi dành thời gian cho gia đình. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, không như những gì người ta tô vẽ về tôi đâu!”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Được biết, mẹ của nữ diễn viên chỉ mới 58 tuổi. Sự ra đi đột ngột này khiến Diễm My vô cùng bàng hoàng, vì mẹ là người đã theo sát cô trong quá trình trưởng thành và dõi theo từng bước chân Diễm My trong sự nghiệp.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ruot-nu-dien-vien-diem-my-9x-qua-doi-o-tuoi-58-a272164.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan