+Aa-
    Zalo

    Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định báo ĐSPL đăng tin chính xác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều ngày 5/3, tại buổi làm việc với PV Đời sống và Pháp luật Online, mẹ của siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định thông tin đăng tải trên báo là chính xác.

    (ĐSPL) - Không chỉ khẳng định lại thông tin mình chia sẻ với báo Đời sống và Pháp luật là đúng sự thật, mẹ của siêu mẫu Ngọc Thúy còn tự nguyện viết cam kết để đảm bảo hơn độ xác thực.

    >> Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà.

    >> Siêu mẫu Ngọc Thúy liên tục gửi "quà" khiêu khích cha mẹ

    >> Gia đình Ngọc Thúy: Sẵn sàng đối chất nếu siêu mẫu có ý kiến

    Vừa qua, trên một số trang điện tử có đăng tải thông tin siêu mẫu Ngọc Thúy gửi đơn đến TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) khởi kiện Đời sống và Pháp luật Online vì đã đăng tải bài viết: “Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà” và cho rằng trong bài viết này đã có một số thông tin sai sự thật. Về thông tin này, chiều ngày 5/3, tại buổi làm việc với phóng viên Đời sống và Pháp luật Online, bà Trương Thị Bê (mẹ của siêu mẫu Ngọc Thúy – người đã cung cấp thông tin cho báo Đời sống và Pháp luật trong bài viết nói trên) khẳng định, tất cả những thông tin đăng tải trên báo Đời sống và Pháp luật là chính xác và sẵn sàng ra đối chất nếu tòa án yêu cầu.

    Trước đó, vào ngày 11/12/2013, Đời sống và Pháp luật Online đã cho đăng tải bài viết “Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà”. Đây là những chia sẻ của bà Trương Thị Bê về con gái của mình là Phạm Thị Ngọc Thúy (được mọi người biết đến với danh hiệu “siêu mẫu” Ngọc Thúy). Ngọc Thuý cũng là người đang liên quan đến vụ kiện tranh chấp tài sản sau ly hôn với một “đại gia” tổng giá trị tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

    Mẹ Ngọc Thúy khẳng định báo ĐS&PL đăng tải thông tin là chính xác
     
    Mẹ Ngọc Thúy khẳng định báo ĐS&PL đăng tải thông tin là chính xác
    Đơn cam kết của bà Trương Thị Bê gửi Toà án quận Cầu Giấy và báo Đời sống và Pháp luật.

    Sau khi đăng tải, Đời sống và Pháp luật Online nhận được đơn khiếu nại của Ngọc Thúy đòi báo cải chính, xin lỗi và đền bù 11,5 triệu đồng vì cho rằng bài viết này “thiếu chính xác dẫn đến cái nhìn phiến diện cho bạn đọc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của tôi”. (Đơn khiếu nại này cũng khiếu nại nhiều báo điện tử khác đã đăng lại bài viết trên Đời sống và Pháp luật Online, hoặc có đăng tải những bài viết khác về vấn đề này).

    Ngay sau đó, Đời sống và Pháp luật đã có bài viết trả lời công khai những vấn đề Ngọc Thuý khiếu nại. Trong bài trả lời nêu rõ, PV Đời sống và Pháp luật Online đã liên hệ phía bà Bê và được anh Phạm Ngọc Thanh Trung (con trai bà Bê, em ruột siêu mẫu Ngọc Thuý) đại diện cho mẹ trả lời: “Mọi chuyện xảy ra khiến cha mẹ tôi vô cùng mệt mỏi. Chúng tôi đảm bảo trách nhiệm đối với những thông tin đã cung cấp và sẵn sàng đối chất với bất kì ai có thắc mắc. Nếu chị ấy có ý kiến về thông tin cứ liên hệ trực tiếp với gia đình để giải đáp”.

    Mẹ Ngọc Thúy khẳng định báo ĐS&PL đăng tải thông tin là chính xác
    Siêu mẫu Ngọc Thúy.

    Ngày 5/3/2014, một số báo điện tử đưa tin Ngọc Thúy đã gửi đơn kiện lên TAND quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội) với nội dung yêu cầu toà soạn xóa toàn bộ thông tin bài viết nói trên, thực hiện cải chính và bồi thường thiệt hại tổn thất về tinh thần với số tiền 1 triệu đồng.

    Mặc dù cho đến thời điểm này, Đời sống và Pháp luật Online chưa nhận được đơn khởi kiện của siêu mẫu Ngọc Thuý, nhưng với tinh thần nghiêm túc, khách quan, ngay trong ngày 5/3, PV Đời sống và Pháp luật đã liên hệ phía gia đình bà Bê và được chia sẻ: Gia đình đã biết thông tin Ngọc Thúy kiện báo Đời sống và Pháp luật Online thông qua một vài trang thông tin điện tử. Bà Bê khẳng định: Tất cả những thông tin trong bài viết được đăng tải trước đây là đúng sự thực, thậm chí nhẹ hơn rất nhiều so với những điều đã trao đổi với PV.

    Trong buổi tiếp xúc, bà Bê tự nguyện viết đơn cam kết với nội dung:

    “- Trong thời gian vừa qua, tôi có tiếp xúc với PV của báo Đời sống và Pháp luật và cung cấp những thông tin liên quan đến cô Phạm Thị Ngọc Thúy.

    - Sau đó, ngày 11/2/2013, trên trang điện tử của báo Đời sống và Pháp luật có đăng bài “Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà”.

    - Tôi xin khẳng định những thông tin được đăng trên trang điện tử của báo Đời sống và Pháp luật là hoàn toàn đúng sự thật những gì tôi đã cung cấp.

    - Tôi sẵn sàng ra đối chất, nếu có yêu cầu từ phía Tòa án.

    - Tôi xin cam kết những lời trên đây hoàn toàn là sự thật, nếu có gì sai trái tôi xin chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật”.

    Người Việt nam thường có câu “nước mắt chảy xuôi”, cha mẹ nào cũng hết lòng vì con cái, lo lắng, che chở cho con ngay cả khi con đã trưởng thành. Vậy vì sao bà Trương Thị Bê và gia đình đã phải lên tiếng về những hành động, việc làm không mấy tốt đẹp của con gái mình - siêu mẫu Ngọc Thúy trước báo giới? Đời sống và Pháp luật Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và đăng tải những uẩn khúc phía sau câu chuyện này trong các bài viết tiếp theo.

    Huy Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-sieu-mau-ngoc-thuy-khang-dinh-bao-dspl-dang-tin-chinh-xac-a24326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan