+Aa-
    Zalo

    Mẹ tiền đạo Paollo Olivera không thể sang Việt Nam để đưa thi thể con trai về nước

    (ĐS&PL) - Thi thể của cầu thủ Paollo Olivera vẫn đang được bảo quản trong điều kiện tốt nhất tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y dược HAGL cho đến khi anh được đưa về quê hương Bồ Đào Nha.

    Liên quan đến vụ việc đưa thi thể tiền đạo Paollo Olivera - một trong 3 thành viên của CLB HAGL thiệt mạng trong vụ tai nạn nghiêm trọng về nước, báo Người lao động cập nhật thông tin, mẹ ruột của chân sút 27 tuổi hiện đang ở Brazil và không thể đến Việt Nam để lo hậu sự cho con trai, trong khi cô bạn gái Tammy sẽ rời Việt Nam để trở về Bồ Đào Nha vào tối 15/8. 

    me tien dao paollo olivera van chua the sang viet nam de dua thi the con trai ve nuoc
    Mẹ tiền đạo Paollo Olivera không chưa thể sang Việt Nam để đưa thi thể con trai về nước. Ảnh: Báo Người lao động

    Người thân của Paollo đã ủy quyền cho Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai để chủ động hoàn tất các thủ tục cần thiết, đưa thi thể tiền đạo gốc Brazil về Lisbon - Bồ Đào Nha.

    Nguồn tin cho biết, chiều 14/8, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được giấy chứng tử của Paollo. Giám đốc điều hành CLB - ông Nguyễn Tấn Anh - cho biết: "Chúng tôi đang gấp rút làm thủ tục để đưa Paollo về Bồ Đào Nha an táng theo nguyện vọng của gia đình anh. CLB đã gửi hồ sơ đến Đại sứ quán Bồ Đào Nha để làm thủ tục. Khi hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành phần còn lại". 

    Đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng khẳng định bầu Đức đã chỉ đạo toàn thể thành viên CLB dốc sức hỗ trợ thân nhân, gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn vừa qua. Mọi chi phí liên quan việc đưa thi thể Paollo về Bồ Đào Nha an táng đều do Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và CLB chi trả.

    Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 14/8, trao đổi với phóng viên ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, đơn vị đang họp bàn giải pháp đưa thi thể tiền đạo Paollo Madeira Olivera về Bồ Đào Nha. Theo kế hoạch trước đó, CLB sẽ mua vé để mẹ tiền đạo Paollo sang Việt Nam nhưng nay có một số thay đổi, khả năng là không qua được.

    Theo ông Tấn Anh, việc đưa thi thể tiền đạo Paollo về nước sẽ được CLB lo chu đáo, chi trả mọi chi phí. Trước mắt, thi thể Paollo đang được bảo quản bằng phương pháp đông lạnh tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y dược HAGL.

    Sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, bạn gái Paollo mong muốn đưa anh về Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, do 2 người chưa kết hôn, cô không thể đại diện người thân làm các thủ tục theo pháp luật. CLB đã liên hệ, phối hợp với các cơ quan chức năng của Việt Nam và Đại sứ quán Bồ Đào Nha để làm thủ tục cho bà Katyuscia Madeira (mẹ tiền đạo Paollo) sang Việt Nam đưa thi thể con trai về nước.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tien-dao-paollo-olivera-khong-the-sang-viet-nam-de-dua-thi-the-con-trai-ve-nuoc-a586644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan