+Aa-
    Zalo

    Mẹ toát mồ hôi khi nghe con kể "bí mật", lập tức đưa con tới bệnh viện kiểm tra ngay

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe xong bí mật của cậu con trai hơn 3 tuổi, không kịp trả lời, người mẹ ngay lập tức cho con tới bệnh viện.

    VTC News dẫn nguồn trang Sohu về câu chuyện của cậu bé 3,5 tuổi ở Trung Quốc. Cụ thể, vì tò mò, cậu bé đã nuốt một đồng xu khi chơi một mình.

    Sau đó, đứa trẻ chạy đến bên mẹ và thì thầm: “Mẹ ơi, để con kể cho mẹ nghe một bí mật. Con vừa ăn một đồng xu, liệu con có thể sinh nó ra được không?”

    Người mẹ nghe con nói mà toát mồ hôi lạnh. Không kịp trả lời, cô vội vã đưa con đến bệnh viện. Bác sĩ chụp X-quang và kiểm tra tỉ mỉ cho cậu bé. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật không xâm lấn và đồng xu được lấy ra thành công.

    nguoi me tot mo hoi lanh sau khi nghe con ke 1 bi mat lap tuc dua con toi benh vien kiem tra ngay

    Rất may, các bác sĩ đã kịp thời lấy được đồng xu mà cậu bé nuốt phải. Ảnh: Sohu

    Trẻ con thường tò mò và thích khám phá đồ vật xung quanh. Nuốt phải dị vật có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ, vì vậy cha mẹ cần biết cách ứng phó với tình huống này, cũng như có những hành động phù hợp để bảo vệ trẻ khi chuyện này xảy ra với con.

    Trước đó, báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin hãng Reuters cho biết, tháng 9, một cậu bé 2 tuổi tại Peru trong lúc đang chơi đã nuốt phải 8 cây kim y tế dùng để tiêm vắc xin cho vật nuôi tại nông trại nơi mẹ cậu bé làm việc. May mắn đã được các bác sĩ lấy ra thành công. Được biết, trong lúc phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện những cây kim đã cắm vào các phần khác nhau trong bụng cậu bé, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-toat-mo-hoi-khi-nghe-con-ke-bi-mat-lap-tuc-dua-con-toi-benh-vien-kiem-tra-ngay-a603925.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan