+Aa-
    Zalo

    Mẹ từ chối tham dự đám cưới con gái cưng, tiết lộ bí mật khiến gia đình “tan đàn xẻ nghé”

    (ĐS&PL) - Nhìn con gái trước mặt, người mẹ rơi nước mắt tiết lộ bí mật gây “sốc” mà bản thân đã che giấu bấy lâu.

    Một cô gái mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện đầy gượng gạo và khó xử mà bản thân vừa gặp phải lên diễn đàn WeddingBee.

    “Tôi chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông tuyệt vời tên John mà tôi đã gặp cách đây khoảng 2 năm. Chúng tôi đã có một chuyện tình thực sự lãng mạn, tôi không cầu mong điều gì hơn thế”, cô gái cho hay.

    Theo lời kể của cô gái, John rất gần gũi và thân thiết với gia đình cô. Họ thường xuyên cùng nhau đi leo núi hoặc cắm trại. Đặc biệt, mẹ của cô gái và con rể tương lai đều có chung niềm đam mê với bộ môn tennis. Cả hai thường dành những ngày cuối tuần để cùng ra sân chơi.

    Thế nhưng, đầu tháng này, người mẹ đột nhiên nói rằng bà sẽ không tới tham dự đám cưới của cô gái. Việc này khiến cô cảm thấy vô cùng khó hiểu, không biết liệu mẹ đang gặp vấn đề khó nói hay có điều bất mãn gì hay không. Người mẹ sau đó đã thú nhận bản thân có tình cảm với bạn trai của con gái.

    me tu choi tham du dam cuoi con gai cung tiet lo bi mat khien gia dinh tan dan xe nghe
    Cô gái sững sờ không nói nên lời khi biết lý do mẹ từ chối tham dự đám cưới của mình. Ảnh minh họa

    “Mẹ nhìn thấy tôi về nhà, lập tức suy sụp và bật khóc. Mẹ nói rằng bà có tình cảm với John. Mẹ nói không còn tình cảm với bố và thấy cuộc hôn nhân với bố tôi đã nguội lạnh từ nhiều năm nay. Chính John đã mang lại cảm giác khác lạ và mới mẻ mà bà chưa từng cảm nhận được từ bố tôi”, cô gái nói.

    Lời thú nhận trong nước mắt của mẹ khiến cô gái sững sờ không nói nên lời. Người mẹ thấy vậy lập tức khẳng đinh giữa bà và con rể tương lai không phát sinh chuyện gì, chỉ là tình cảm đơn phương từ phía bà. Do đó, người mẹ từ chối tới dự đám cưới của con gái, bên cạnh đó sẽ cố gắng giữ khoảng cách với John cho tới khi tình cảm của bà được giải quyết ổn thỏa.

    Cô gái kể thêm: “Tôi rời khỏi nhà, sau đó kể cho John mọi chuyện. Anh ấy đã gọi điện cho mẹ tôi, nói rằng chuyện tình cảm đó là không phù hợp, đồng thời làm rõ hai người không xảy ra chuyện mờ ám. Mẹ tôi nghe vậy liền bật khóc và liên tục nói ‘Mẹ biết, mẹ biết’”.

    Bạn trai kể từ khi biết chuyện đã bắt đầu giữ khoảng cách với cô gái. Về phía bố của cô, sau khi nghe con gái kể lại mọi chuyện, ông nhanh chóng dọn đồ rời đi và thuê phòng khách sạn để ở, cho biết chỉ trở về khi vợ được trị liệu tâm lý ổn định.

    Sau khi được đăng tải không lâu, bài câu chuyện của cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    “Mẹ của bạn lẽ ra không nên tiết lộ về chuyện bản thân có những cảm xúc đó với con rể tương lai”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác đồng tình với ý kiến trên: “Mẹ của bạn rõ ràng đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều và trải qua không ít cung bậc cảm xúc. Thế nhưng, hành động của bà ấy đã phá hỏng mối quan hệ của hai mẹ con. Bạn nên hàn gắn mối quan hệ với chồng sắp cưới ngay đi”.

    Một dân mạng chia sẻ: “Bạn có thể phải chấp nhận rằng mối quan hệ của hai mẹ con sẽ không thể trở lại như trước nữa”.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tu-choi-tham-du-dam-cuoi-con-gai-cung-tiet-lo-bi-mat-khien-gia-dinh-tan-dan-xe-nghe-a519272.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan