+Aa-
    Zalo

    Messi bị chỉ trích vì mặc quần đùi gặp Tổng thống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thay vì một bộ đồ vest lịch lãm, Messi lại vận chiếc quần đùi để ghé thăm Gabon theo lời mời của Tổng thống Ali Bongo.

    (ĐSPL) – Thay vì một bộ đồ vest lịch lãm, Messi lại vận chiếc quần đùi để ghé thăm Gabon theo lời mời của Tổng thống Ali Bongo.

    Messi bị chỉ trích là kẻ vô học khi vận quần đùi diện kiến Tổng thống.

    Trong lúc các đồng đội ở Barcelona vừa phải sang Mỹ du đấu trước mùa bóng mới vào cuối tuần qua, Lionel Messi đã bất ngờ có chuyến thăm Gabon, khi HLV Luis Enrique cho phép ngôi sao người Argentina có thêm ngày nghỉ nhằm hồi phục do phải dự thêm Copa America 2015. Chuyến đi này của Messi mang tính cá nhân, chủ yếu vì Tổng thống Ali Bongo quá hâm mộ tài năng của anh, nên muốn tiền đạo này tham dự vài sự kiện quan trọng ở Gabon.

    Xem thêm clip: [mecloud]B0sq00Sj5N[/mecloud]

    Khổ nỗi, chuyến đi này khiến Messi mất điểm trong lòng người hâm mộ, thậm chí đã có những người nhận xét anh là kẻ vô học khi diện quần đùi áo thun đi gặp Tổng thống.

    Ngôi sao hàng đầu thế giới khiến nhiều fan lắc đầu ngán ngẩm.

    Khi được trao cho vinh dự đặt viên đá đầu tiên xây dựng sân vận động sắp dùng để tổ chức Africa Cup of Nations, Messi lại mặc quần đùi và áo thun in hình ảnh linh tinh nên trông rất lạc lõng và lố lăng, đặc biệt tương phản với các chính trị gia Gabon vận trang phục chỉnh tề, đúng quy cách tại các sự kiện chính thức.

    Theo tạp chí bóng đá Pháp, France Football, Messi ghé Gabon chẳng phải do tình nghĩa, mà đây là chuyến đi để kiếm tiền. Cụ thể thì cầu thủ từng 4 lần nhận Quả Bóng Vàng đã được Tổng thống Ali Bongo trả thù lao tới 3,5 triệu euro cho chuyến thăm ngắn ngủi đến mảnh đất Gabon nghèo khó. Cũng theo tờ France Football tiết lộ, người đứng ra tổ chức chuyến đi này là Samuel Eto’o, đồng đội cũ của Messi ở Barcelona và có mối quan hệ rất gần gũi với Tổng thống Ali Bongo.

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]NWzFpsONvH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-bi-chi-trich-vi-mac-quan-dui-gap-tong-thong-a103090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.