+Aa-
    Zalo

    Messi có dấu hiệu hiệu kiệt sức sau chuối trận cày ải cho Inter Miami

    (ĐS&PL) - HLV Inter Miami ông Gerardo Martino thông báo Lionel Messi có dấu hiệu kiệt sức và khó ra sân thi đấu trước NY Red Bulls vào ngày mai.

    Nhiều người đang mong chờ màn ra mắt của Lionel Messi tại giải nhà nghề Mỹ MLS, dù đã đến Inter Miami hơn 2 tháng và chơi 8 trận cho đội bóng bang Florida nhưng đó là những trận đấu thuộc khuôn khổ Leagues Cup cũng như US Open Cup.

    Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng người hâm mộ sẽ chưa thể chứng kiến điều đó vào cuối tuần này khi Inter Miami đụng độ New York Red Bulls. Mới đây, HLV Gerardo Martino tiết lộ rằng siêu sao người Argentina đang có dấu hiệu của sự quá tải.

    lionel messi se khong ra san trong tran dau voi new york red bulls tai mls 1
    Từ khi sang Mỹ, Messi đã thể hiện một phong độ ấn tượng đưa Inter Miami vô địch Leagues Cup và tiến đến chung kết US Open Cup. Ảnh: Getty

    Theo đó, Ông Martino cho biết Messi đang mệt mỏi, không đảm bảo điều kiện thi đấu. Siêu sao 36 tuổi đã thi đấu liên tục trong 6 trận đấu vừa qua của Miami để giành chức vô địch Leagues Cup và chiến thắng ở bán kết US Open Cup trước FC Cincinnati trên chấm luân lưu 11 m cân não sau 120 phút thi đấu với tỉ số hoà 3-3.

    "Không thể tránh khỏi việc chúng tôi sẽ không có Messi trên sân đấu vào một lúc nào đó. Tôi hiểu sự kỳ vọng của người hâm mộ thế giới đối với anh ấy. Nhưng tôi không thể hành động dựa trên điều đó vì khi đó tôi có nguy cơ làm sai" - HLV Martino nói.

    Tuyên bố trên hẳn đang khiến giới đầu tư vé vào trận gặp NY Red Bulls hụt hẫng. Vì với sức hút của Messi, giá vé niêm yết từ 400-1.100 USD giờ đã lên tới 20.000 USD cho loại vé hạng VIP. NHM phải bỏ ra gần nửa tỷ đồng vào sân xem siêu sao Argentina thi đấu. Sẽ là thảm họa cho giới đầu tư cũng như cho ai trót mua vé sớm nếu như trận đấu anh không ra sân.

    lionel messi se khong ra san trong tran dau voi new york red bulls tai mls 2
    Messi có dấu hiệu kiệt sức sau chuối trận cày ải. Ảnh: Getty

    Việc HLV Martino bỏ ngỏ cơ hội ra sân của Messi cũng đồng nghĩa với việc ông chấp nhận hy sinh thêm một trận đấu nữa tại MLS.

    Inter Miami hiện vẫn đang xếp cuối cùng ở miền Đông với 18 điểm sau 22 trận. Họ đang kém nhóm dự play-off tới 14 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-co-dau-hieu-hieu-kiet-suc-sau-chuoi-tran-cay-ai-cho-inter-miami-a588482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan