Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Messi lập kỷ lục kỳ vĩ nhất trong lịch sử World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu sao của đội tuyển Argentina thêm một lần nữa trải qua màn trình diễn ấn tượng tại vòng 1/8 World Cup 2014 trong cuộc đấu với Thụy Sỹ.

    (ĐSPL) – Siêu sao của đội tuyển Argentina thêm một lần nữa trải qua màn trình diễn ấn tượng tại  vòng 1/8 World Cup 2014 trong cuộc đấu với Thụy Sỹ. Với đường chuyền dọn cỗ cho Di Maria lập công, M10 đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
    Trong trận quyết đấu với Thụy Sỹ, dù cầm bóng vượt trội nhưng Argentina của Messi lại vấp phải hàng thủ kỷ luật và cực kỳ tập trung bên phía đối phương. Điều đó khiến trận đấu tưởng như phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu 11m. Dù vậy đúng vào thời khắc quyết định, số 10 của đội bóng Nam Mỹ lại lên tiếng. Đột phá dũng mãnh và thần tốc, Messi đã loại bỏ hàng loạt hậu vệ Thụy Sỹ trước khi thực hiện đường chuyền cực kỳ thuận lợi cho Di Maria dứt điểm thành bàn ở phút 120. Không chỉ vậy, anh cũng có hàng loạt pha đi bóng vượt qua 3-4 hậu vệ đội bạn. Điều đó giúp Messi được bầu là cầu thủ hay nhất trận.
    Messi lập kỷ lục kỳ vĩ nhất trong lịch sử World Cup
    Messi làm xiếc trước các hậu vệ Thụy Sỹ trong cuộc đấu tại vòng 1/8.
    Đây đã là lần thứ 4 liên tiếp, El Pulga vinh dự nhận danh hiệu này tại World Cup 2014, điều chưa từng có lịch sử của giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhìn lại những trận đấu đã qua tại vòng bảng khi đội bóng xứ Tango gặp bế tắc, tiền đạo đang khoác áo Barca đều tỏa sáng rực rỡ để giải cứu đội nhà. Có thể kể ra những bàn thắng quyết định mà chân sut 27 tuổi ghi trong những cuộc đấu với Bosnia, Iran và Nigeria giúp Argentina giành ngôi nhất bảng F một cách thuyết phục.
    Với 4 bàn thắng ghi được tại vòng bảng, "El Pulga" đã san bằng kỷ lục ghi 4 bàn thắng liên tiếp tại một kỳ World Cup của tiền bối Diego Maradona xác lập tại Mexico 1986 khi Argentina đăng quang ngôi vô địch. Chưa hết, Messi cũng trở thành cầu thủ xứ Tango đầu tiên ghi bàn thắng tại cả 3 trận của vòng đấu bảng kể từ năm 1958, được lập bởi huyền thoại Omar Corbatta tại World Cup trên đất Thụy Điển.
    "Argentina đã trải qua một trận đấu thực sự khó khăn khi chúng tôi không thể ghi bàn và một vài sai lầm có thể khiến chúng tôi bị loại khỏi giải. Nhưng rồi bàn thắng đã đến thật ngọt ngào. Chúng tôi sẽ tận dụng sự may mắn đó mà thẳng tiến về phía trước," Messi chia sẻ cảm xúc sau trận đấu. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-ky-luc-ky-vi-nhat-trong-lich-su-world-cup-a39175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan