+Aa-
    Zalo

    Messi muốn giúp "giấc mơ play-off" của Inter Miami không còn là chuyện viễn tưởng

    (ĐS&PL) - Lionel Messi muốn giúp Inter Miami lọt vào vòng play-off tranh ngôi địch MLS, xa hơn là đăng quang ở MLS và cúp quốc gia Mỹ.

    Tại vòng 27 giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Inter Miami đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước nhà vô địch Los Angeles FC. Trong đó, Messi tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp cú đúp kiến tạo trong trận đấu này.

    Dù đánh bại Los Angeles FC, Inter Miami vẫn xếp thứ áp chót trên bảng xếp hạng miền Đông ở MLS với 25 điểm. Tuy nhiên, họ đã thu hẹp khoảng cách với top 9 (dự play-off vô địch) 8 điểm và thi đấu ít hơn hai trận.

    Chủ nhân của 7 Quả Bóng Vàng tỏ ra vô cùng tự tin. Cầu thủ người Argentina tuyên bố muốn giành mọi danh hiệu cùng Inter Miami ở mùa giải trước. Trước đó, CLB bang Florida đã vô địch Leagues Cup và lọt vào chung kết cúp quốc gia Mỹ.

    messi muon giup giac mo play off cua inter miami khong con la chuyen vien tuong dspl 1
    Đội của Giorgio Chiellini đã không thể ngăn cản Lionel Messi truyền cảm hứng chiến thắng.

    Siêu sao số 10 chia sẻ: "Inter Miami đang tiến bộ từng ngày. Tôi đã nói về điều này khi đặt chân tới đây. Chúng tôi may mắn đã giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử và toàn đội chưa muốn dừng lại.

    Giờ đây, mục tiêu của chúng tôi là lọt vào vòng play-off tranh ngôi địch MLS. Xa hơn, chúng tôi muốn đăng quang ở MLS và cúp quốc gia Mỹ. Đó là con đường toàn đội đã vạch ra. Mỗi chiến thắng sẽ mang tới sự tự tin lớn cho toàn đội.

    Trước trận đấu với Los Angeles FC, cả đội đã xác định đây là đối thủ khó chơi. Việc hành quân tới sân của đội bóng này là bài kiểm tra về trình độ của Inter Miami. Cuối cùng, chúng tôi đã ra về với chiến thắng".

    Messi đã có 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho Miami, giúp đội thu hẹp cách biệt còn kém 8 điểm so với suất đá play-off ở Eastern Conference trước 8 trận đấu cuối.

    messi muon giup giac mo play off cua inter miami khong con la chuyen vien tuong dspl 2
    Messi đang giúp Inter Miami làm nên những điều thần kỳ.

    Tuy nhiên, trận đấu hôm Chủ nhật sẽ là trận cuối cùng của Messi với Miami trong ít nhất 2 tuần tới. Siêu sao 36 tuổi này trở về cùng tuyển Argentina thi đấu tại vòng loại World Cup 2026, gặp Ecuador vào thứ Năm và Bolivia sau đó 5 ngày.

    Phía trước Inter Miami vẫn là một hành trình đầy khó khăn với mật độ thi đấu dày đặc. Messi, sau quãng thời gian dài căng sức cày ải, chắc chắn không thể trận nào cũng đá trọn 90 phút. Tuy nhiên, điều quan trọng là chỉ cần El Pulga góp mặt trên sân, Inter Miami sẽ có cho mình một điểm tựa vững chắc - điểm tựa của niềm tin vào những khoảnh khắc nhiệm màu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-muon-giup-giac-mo-play-off-cua-inter-miami-khong-con-la-chuyen-vien-tuong-a589642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan