+Aa-
    Zalo

    Messi phô diễn đẳng cấp đưa Inter Miami vào tứ kết Leagues Cup

    (ĐS&PL) - Đánh bại Dallas 5 - 3 trên loạt sút luân lưu Inter Miami vào tứ kết Leagues Cup 2023. Trong trận đấu này, siêu sao người Argentina tiếp tục phô diễn đẳng cấp vượt trội để "gồng gánh" đội nhà.

    Sáng nay 7/8, Inter Miami đã đánh bại Dallas 5 - 3 trên loạt sút luân lưu ở vòng 1/8 Leagues Cup 2023, sau khi hòa 4 - 4 trong thời gian thi đấu chính thức. Lionel Messi tiếp tục sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng, trong đó có một pha đá phạt hàng rào đẳng cấp.

    Messi ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Inter Miami ngay phút thứ 6 với pha ra chân ngoài vòng cấm quyết đoán đưa bóng đi chìm vào góc lưới. Nhưng đến phút 63, Dallas ghi liền 3 bàn thắng vào lưới Inter Miami để dẫn ngược 3-1. Tuy nhiên, với Messi trên sân cùng Jordi Alba và Sergio Busquets, Inter Miami lật ngược tình thế.

    messi lap cu dup inter miami vao tu ket leagues cup 1
    Messi ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Inter Miami ngay phút thứ 6 với pha ra chân ngoài vòng cấm. Ảnh: Reuters.

    Messi mở ra cơ hội cho Inter Miami dẫn đến đường kiến tạo của Cremaschi cho Alba ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 2-3 ở phút 65. Chỉ ba phút sau, Taylor "đốt đền" khiến Inter Miami tiếp tục bị Dallas dẫn trước 2 bàn. Khi trận đấu chỉ còn 10 phút nữa là kết thúc, lại là Lionel Messi gánh team mang điều kỳ diệu đến Inter Miami.

    Bàn gỡ hòa 4-4 của Messi được thực hiện ở phút 85 và gợi nhớ đến bàn thắng anh ấn định chiến thắng 2-1 trong trận ra mắt Inter Miami trước Cruz Azul, cả hai đều thực hiện những quả đá phạt trực tiếp từ ngoài vòng cấm, và đều vượt qua thủ môn găm vào góc cao khung thành.

    messi lap cu dup inter miami vao tu ket leagues cup 2
    Bàn gỡ hòa 4-4 của Messi được thực hiện ở phút 85. Ảnh: Reuters.

    Hòa nhau 4 - 4 sau thời gian chính thức, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não.

    Tại đây, Messi là người thực hiện đầu tiên và thành công. Sau đó, 4 cầu thủ còn lại của Inter Miami đều sút thành công. Pomykal là cầu thủ duy nhất của Dallas sút hỏng 11m. Inter Miami thắng chung cuộc 5-3 trên loạt sút penalty để vào tứ kết Leagues Cup.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Gerardo Martino của Miami cho biết: "Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục thắng và những trận đấu kiểu này giúp chúng tôi phát triển như một đội, từng bước sửa chữa những sai lầm của mình. Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để đạt được đẳng cấp như mong muốn nhưng cuối cùng, tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được chiến thắng”.

    Đây là trận thứ tư Messi khoác áo Inter Miami. Anh ghi bàn trong cả 4 trận, tổng cộng 7 lần sút tung lưới đối phương. Inter Miami toàn thắng 3 trận khi có Messi trong đội hình. Trước đó, họ trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua.

    Nếu Inter Miami giành quyền tham dự CONCACAF Champions Cup, đó sẽ là thành công lớn của đội bóng này. Thành lập từ năm 2018, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham chỉ là CLB yếu của giải nhà nghề Mỹ (MLS) và chưa từng tham dự đấu trường châu lục.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-pho-dien-dang-cap-dua-inter-miami-vao-tu-ket-leagues-cup-a585686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan