+Aa-
    Zalo

    "Messi Thái" lỡ cơ hội đối đầu Việt Nam tại King's Cup vì chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Việt Nam tại King's Cup 2019 do tái phát chấn thương.

    "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Việt Nam tại King's Cup 2019 do tái phát chấn thương.

    "Messi Thái" Chanathip Songkrasin bỏ lỡ King's Cup vì chấn thương.

    Truyền thông Thái Lan đưa tin, trong buổi tập chiều ngày 28/5 vừa qua cùng CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản), Chanathip Songkrasin đã tái phát chấn thương.

    Trước đó, việc anh hồi phục nhanh chóng và đủ điều kiện tham dự King's Cup đã khiến người hâm mộ Thái Lan không khỏi mừng rỡ. Tuy vậy, dường như sự chủ quan của ngôi sao Thái Lan đã khiến mọi chuyện diễn tiến xấu.

    Chanathip Songkrasin chia sẻ: “Tôi đã dính phải chấn thương trong một buổi tập. Trong 3 ngày qua, khi tôi cảm thấy rằng chấn thương không quá nghiêm trọng nên đã cố tập. Nhưng sau đó, tôi lại thấy đau và kiểm tra. Kết quả các bác sĩ cho gân cơ đùi của tôi bị rách. Và phải ở lại Nhật Bản ít nhất 1 tuần”.

    Được biết, phía CLB Consadole Sapporo cũng đã gửi phim chụp X-quang về chấn thương đùi của Chanathip cho tuyển Thái Lan và chỉ ra rằng có những tổn thương nhất định, khiến anh phải ở lại đội bóng để kiểm tra ít nhất 1 tuần.

    CLB này cũng cho biết, họ cho phép Chanathip Songkrasin trở về Thái Lan, nhưng chỉ tập trung nghỉ ngơi, hồi phục chứ không thể thi đấu.

    Chấn thương bắp đùi trái dai dẳng đã khiến Chanathip không thể ra sân trong khoảng hơn 10 ngày trong màu áo của Consadole Sapporo.

    Mặc dù đã rất nỗ lực để trở lại trong các trận đấu của Sapporo vào các ngày 18 và 25/5 nhưng sự gắng sức đã khiến "Messi Thái" bị tái phát chấn thương trong buổi tập ngày 28/5.

    Như vậy, tham vọng đánh bại tuyển Việt Nam để mở đường lên ngôi tại King's Cup và khẳng định vị thế tại Đông Nam Á của bóng đá Thái Lan càng trở nên khó khăn hơn khi họ thiếu vắng ngôi sao số 1 của mình.

    Chia sẻ về việc vắng mặt tại King's Cup trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, Chanathip cho biết: "Tôi rất lấy làm tiếc khi phải rút lui khỏi danh sách ĐT Thái Lan. Tôi biết đây là giải đấu khó khăn và tôi rất muốn được cống hiến cho đội bóng nhưng điều đó đã không thể xảy ra".

    "Tôi hy vọng các cổ động viên sẽ tiếp tục ủng hộ toàn đội, tin tưởng những cầu thủ còn lại để họ có thể vượt qua một giải đấu khó khăn trước mắt" - Chanathip nhắn nhủ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-thai-lo-co-hoi-doi-dau-viet-nam-tai-kings-cup-vi-chan-thuong-a277913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan