+Aa-
    Zalo

    Messi trở lại ĐT Argentina: Niềm vui ngắn chẳng tày gang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù Messi đã chính thức đồng ý trở lại ĐT Argentina và được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018, Messi vẫn khó có thể ra sân thi đấu.

    (ĐSPL) - Dù Messi đã chính thức đồng ý trở lại ĐT Argentina và được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018, Messi vẫn khó có thể ra sân thi đấu.

    [mecloud]eUccD5iCXG[/mecloud]

    Nguyên nhân là bởi anh đã bị chấn thương trong trận thắng 1-0 của Barca trước Athletic Bilbao cuối tuần qua. Các bác sĩ thông báo anh đã bị chấn thương gân khoeo ở chân trái. Đội ngũ y tế của ĐT Argentina đánh giá Messi khó có thể ra sân trong hai trận đấu tới.

    Tuy nhiên El Pulga vẫn tập trung cùng đồng đội, đồng thời tập nhẹ chờ hồi phục. Siêu sao số 1 thé giới sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa để tiếp tục cống hiến cho ĐTQG.

    Không chỉ Messi, ĐT Argentina còn không có được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero cũng với lý do tương tự. Aguero đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Man City trước West Ham cuối tuần vừa qua. Khác với Messi, Aguero đã không lên tuyển sau khi dính chấn thương này.

    Argentina sẽ đá giao hữu với ĐT Uruguay vào ngày 1/9 trước khi thi đấu trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Venezuela vào ngày 6/9. Đây là 2 trận đấu đầu tiên của tân HLV Edgardo Bauza sau khi Argentina thất bại ở chung kết Copa America 2016.

    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]wqrmWPiyjF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-tro-lai-dt-argentina-niem-vui-ngan-chang-tay-gang-a145824.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan